PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juan Mata bị Barca "tấn công" dồn dập

Chủ nhật, 26/06/2011 23:17

Barca đang muốn mua Mata và xem đó là phương án thay thế, sau khi đàm phán mua Alexis Sanchez (Udinese) và Giuseppe Rossi (Villarreal) thất bại.

Tiền vệ Juan Mata của Valencia khẳng định, trong những ngày cùng U21 Tây Ban Nha thi đấu tại VCK U21 châu Âu, anh đã nhận được một vài cuộc điện thoại từ TBN đến Đan Mạch. Đích thân người đại diện của Barca đã liên lạc để nói về việc muốn anh gia nhập Nou Camp. Tuy nhiên, Mata tuyên bố chỉ nói về chuyện tương lai của mình, sau khi cùng U21 TBN kết thúc giải đấu ở Đan Mạch. Thời điểm này, anh chỉ muốn tập trung toàn lực để giúp TBN giành chức vô địch U21 châu Âu.

Mata liệu có tiếp bước Villa

Trên thực tế, ngôi sao của Valencia đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo đội bóng xứ Catalan. Cần phải nhắc lại rằng, đây không phải lần đầu tiên Mata quyết rời Valencia để đến với Barca. Mùa Hè vừa rồi, có tin đồn anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng này. Nhưng do gặp khúc mắc không thể giải quyết về phí chuyển nhượng với Valencia, nên Mata đã lỡ cơ hội đến Nou Camp. Đề cập đến việc Mata có khả năng sẽ gia nhập sân Nou Camp, tiền đạo David Villa của Barca rất phấn khích. Villa tự tin nói về người đồng đội cũ ở Mestalla rằng, Mata là một tài năng kiệt xuất và đặc biệt thích nghi rất nhanh với môi trường mới. Villa cũng hy vọng rằng, với sự góp mặt của Mata, anh sẽ lại được tiền vệ này kiến tạo cho nhiều pha bóng “dọn cỗ” như khi họ còn đá cho Valencia.

Mata còn thời hạn hợp đồng với Valencia đến mùa Hè 2014. Tuy nhiên, anh có điều khoản cho phép được tự đàm phán nếu có CLB nào đó đưa ra mức giá chuyển nhượng 20 triệu euro. Barca đang muốn mua Mata và xem đó là phương án thay thế, sau khi đàm phán mua Alexis Sanchez (Udinese) và Giuseppe Rossi (Villarreal) thất bại. Ngôi sao của Valencia được HLV Guardiola “chấm” bởi ngoài việc không phải mất thời gian thích nghi với môi trường bóng đá TBN, anh còn rất đa năng: Có thể đá tiền vệ trái, tiền đạo trái hoặc hộ công.

BongdaPlus