PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juve bắt đầu thương thảo với Pirlo và Montolivo

Thứ sáu, 22/04/2011 14:25

Tờ Gazzetta dello Sport hôm qua loan tin Lão Phu nhân đã bắt đầu quá trình thương thảo với 2 ngôi sao tuyến tiền vệ mà họ nhắm đến mùa tới: Andrea Pirlo (Milan) và Riccardo Montolivo (Fiorentina).

Tổng giám đốc Juve Beppe Marotta hôm thứ Ba nói với Sky Italia là ông có kế hoạch bổ sung thêm 2 hoặc 3 cầu thủ để nâng cao chất lượng đội hình. Tiền vệ Andrea Pirlo là mục tiêu hàng đầu của Juve khi Beppe Marotta biết là bản hợp đồng cầu thủ sẽ mãn hạn vào tháng 6 tới. AC Milan chưa nói gì đến chuyện triển hạn hợp đồng, nên khả năng ra đi của Pirlo là rất lớn. Vấn đề của Juve là làm sao thuyết phục cầu thủ rời Milanello bằng một lời đề nghị hấp dẫn.

Tiền vệ Milan Andrea Pirlo (phải) đi bóng qua Josip Ilicic (Palermo)

Về phần Fiorentina, người đại diện của Riccardo Montolivo hôm thứ Ba nói với cánh báo chí là ông sẵn lòng lắng nghe những lời đề nghị. Montolivo đã từ chối ký hợp đồng mới với sân Artemio Franchi và hầu như sẽ rời khỏi Florence trong mùa hè. Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ là Juventus đang lên kế hoạch trao đổi Montolivo lấy Manuel Giandonato và một khoản tiền mặt. Cũng hôm qua, nhóm săn tìm ngôi sao của Juve đã đánh động khi hay tin “mục tiêu” Jeremy Menez chắc chắn sẽ rời khỏi Roma. Hôm thứ Tư, Jeremy Menez đã tranh cãi gay gắt với HLV Vincenzo Montella trên sân tập và chuyện anh ra đi là tất yếu. Tờ Il Corriere dello Sport tiết lộ là Montella đã bỏ ra đến 15 phút để nhiếc mắng tuyển thủ người Pháp. Thực tế là Montella đã không hài lòng với thái độ của Menez từ lúc ông mới được bổ nhiệm. Hồi đầu tháng này, Menez còn bạo gan nói trên tờ nhật báo thể thao L’Equipe là anh không hiểu vì sao Montella lại gạt anh khỏi đội hình chính. Anh cũng nhấn mạnh là đã đến lúc rời khỏi CLB này. Menez đang là mục tiêu săn đuổi của Juventus, nhưng anh tiết lộ là muốn chuyển đến Anh và lập tức, Liverpool, Arsenal lẫn Manchester United đã cho người thăm dò tình trạng hợp đồng của anh.

SGGP Online