PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juve đã có Sergio Aguero

Thứ hai, 04/07/2011 19:56

Đó là lời khẳng định của Carlo Nesti, nhà báo nổi tiếng của kênh truyền hình RAI.

Hiện tại Sergio Aguero đang cùng với ĐT Argentina đang chinh chiến tại Copa America 2011 và đương nhiên anh không thể chính thức ký hợp đồng với bất kỳ một đội bóng nào. Bản thân Sergio Aguero cũng khẳng định anh sẽ quyết định tương lai của mình sau khi Copa America 2011 kết thúc.

Tuy nhiên, theo Nesti thì Juve đã giành quyền sở hữu Aguero. Trong thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về việc Juve và Atletico Madrid đàm phán với nhau về phí chuyển nhượng của Aguero. Juve đề nghị mức giá 35 triệu euro trong khi CLB của Tây Ban Nha tuyên bố sẽ không bán Aguero dưới mức giá 40 triệu euro. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Aguero lên đến 45 triệu euro nên Atletico Madrid hoàn toàn có lý khi đưa ra mức phí chuyển nhượng.

Aguero đã thuộc về Juve

Lợi thế thuộc về Atletico Madrid bởi không chỉ Juve mà Real Madrid và Chelsea cũng rất muốn sở hữu Aguero. Theo nhà báo Carlo Nesti, chính vì lẽ đó mà Juve đã phải chấp nhận xuống nước. Họ đã đồng ý với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro mà Atletico Madrid đưa ra và chắc chắn Aguero sẽ khoác áo Juve ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, trên trang web TuttoJuve.com, ông Nesti tỏ ra nghi ngờ về khả năng thành công của Aguero ở Serie A: “Aguero có thể thi đấu được nhiều vị trí nhờ vào tốc độ và lối chơi kỹ thuật của mình. Nhưng anh ta không có được lợi thế về thể hình và chơi bóng quá lắt nhắt. Điều đó sẽ khiến Aguero gặp khó khăn khi thi đấu ở Serie A”.

Theo nhà báo Nesti, trên thế giới hiện nay, chỉ có 3 cầu thủ có thể chơi tốt ở bất kỳ một giải đấu nào là Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới