PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juve khởi động lại vụ Drenthe

Thứ năm, 19/05/2011 10:47

Juventus sẽ trở lại bàn thương lượng với hy vọng đem cầu thủ chạy cánh trái Royston Drenthe của Real Madrid sang Serie A.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi, Drenthe gần như đã gia nhập Juventus với bản hợp đồng cho mượn trong 6 tháng. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng đổ bể vào phút chót khi Hercules không đồng ý hủy hợp đồng mượn Drenthe từ Real mà họ đã ký kết hồi đầu mùa.

Trong kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới, vị trí hậu vệ trái được lãnh đạo Juventus ưu tiên hàng đầu. Đội bóng giàu truyền thống của Italia đã tìm cách liên hệ với Michel Bastos của Lyon nhưng khó đáp ứng nổi mức giá dành cho tuyển thủ Brazil này.

Drenthe sẽ tới Juve

Do đó, "Bà đầm già" quyết định sẽ quay lại với mục tiêu Drenthe. Real Madrid sẵn sàng thanh lý cầu thủ 24 tuổi này với "giá mềm" bởi anh chưa bao giờ thể hiện được khả năng kể từ khi gia nhập sân Bernabeu mùa hè năm 2007.

Bản thân Drenthe cũng nhiều lần bày tỏ ước mơ được chơi bóng tại Serie A, giải đấu mà anh tin rằng phù hợp hơn với phong cách thi đấu của mình. Mùa này, Drenthe đã không thể giúp Hercules giành quyền trụ hạng ở La Liga.

Ngoài Drenthe, Juventus đang nỗ lực xúc tiến vụ chuyển nhượng tiền đạo Sergio Aguero từ Atletico Madrid, tiền vệ Javier Pastore của Palermo và một cầu thủ khác của Real là Karim Benzema.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới