PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juve và kế hoạch trở lại: Mua một lúc 4 ngôi sao

Thứ năm, 23/06/2011 09:47

BLĐ đội bóng thành Turin mới đây xác nhận đã ký hợp đồng với cả 4 cầu thủ đều thuộc dạng “cỡ bự” Alessandro Matri, Marco Motta, Simone Pepe và Fabio Quagliarella.

Bất chấp việc liên tục vung tiền trên TTCN để đưa về một loạt những tên tuổi đáng chú ý trong những mùa bóng vừa qua, Juventus vẫn chưa một lần tìm lại hình ảnh hào hùng trong quá khứ của mình. Thậm chí, mùa bóng vừa qua họ còn cán đích ở vị trí thứ 7 và không được dự cúp châu Âu mùa tới.

Mua nhiều mà chưa có được thành công, Juve lại tiếp tục vung nhiều tiền hơn nữa. Mới đây, họ đã mua đứt hợp đồng của cả 4 cầu thủ chơi dưới dạng cho mượn hoặc đồng sở hữu mùa trước: Alessandro Matri, Marco Motta, Simone Pepe cùng Fabio Quagliarella.

Juve đang trở lại?

Matri đã gây ấn tượng trong mùa giải năm ngoái với sự ăn ý đáng kinh ngạc với huyền thoại Alessandro Del Piero trên hàng công. Chính màn trình diễn đó đã khiến Juve phải bỏ ra tới 15.5 triệu euro để mua nốt nửa quyền sở hữu cầu thủ này từ Cagliari. Hai bên đã ký bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trong khi đó, Lão phu nhân đã bỏ ra 3.75 triệu euro để có được chữ ký của Marco Motta từ Udinese. Đây sẽ là sự bổ sung đáng kể cho hàng thủ Juve. Hợp đồng của Motta có thời hạn đến năm 2015 với mức lương chưa được tiết lộ.

Sau một thời gian dài đàm phán, đội bóng thành Turin cũng đã thuyết phục được Napoli nhượng lại cho Quagliarella với mức giá 10.5 triệu euro. Hợp đồng của chân sút đã ghi 9 bàn cho Juve mùa trước có thời hạn 3 năm.

Cuối cùng, cầu thủ chạy cánh Pepe đã chính thức thuộc biên chế Bianconeri sau khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Juve đã phải bỏ ra 7.5 triệu euro để thuyết phục Udinese nhả người.

Chắc chắn 4 cầu thủ nói trên sẽ không phải là những người cuối cùng gia nhập Juve mùa này. Hiện Bianconeri vẫn đang hoạt động rất tích cực trên TTCN và họ dự định sẽ chi một số tiền lớn để đem về thêm 1 chân sút đẳng cấp.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới