PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus cận kề Aguero

Thứ sáu, 20/05/2011 10:01

Đại diện của Aguero đã có mặt tại trụ sở chính của Juve để đàm phán trực tiếp với chủ tịch Agnelli và TGĐ Marotta.

Juve đã có những bước tiến dài trong vụ áp phe với tiền đạo Sergio Aguero (Atletico Madrid). Đại diện của chân sút người Argentina đã có mặt tại trụ sở chính của Juve để đàm phán trực tiếp với chủ tịch Agnelli và TGĐ Marotta.

Việc BLĐ Juve quyết định dành từ 50 đến 55 triệu euro cho thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm nay là chất xúc tác khiến thương vụ với Aguero được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Một thông tin đáng chú ý là Aguero và tiền vệ Mohamed Sissoko (Juve) có chung một người đại diện.

Aguero đã tiến đến rất gần Juve

Cầu thủ người Mali từ lâu đã là một trong những mục tiêu ưa thích của Atletico, và không ngoại trừ khả năng Juve sẽ đưa Sissoko vào như một phần trong vụ chuyển nhượng với Aguero nhằm giảm bớt chi phí. Theo nguồn tin từ nội bộ Juve, 2 bên bước đầu đã thống nhất được một số điều khoản cơ bản như phí chuyển nhượng (khoảng 30 triệu euro).

Điều duy nhất khiến chân sút người Argentina phải đắn đo là nguy cơ, anh có thể sẽ mất đi cơ hội thi đấu ở cúp châu Âu nếu chuyển sang khoác áo Bianconeri.

Juve chắc chắn sẽ tiến hành cuộc đại phẫu ở hàng tiền đạo trong trường hợp có được Aguero. Họ dự định sẽ bán Amauri (hiện cho Parma mượn), Luca Toni và Iaquinta, còn những chân sút đã thể hiện được phẩm chất như Quagliarella (Napoli) và A.Matri (Cagliari) sẽ được CLB đàm phán mua đứt. Juve nhiều khả năng sẽ không triệu hồi Giovinco từ Parma mà sẽ bán nốt 50% giá trị hợp đồng của tiền đạo này.

Ở diễn biến khác, tiền vệ Claudio Marchisio vừa ký vào giao kèo mới có thời hạn đến năm 2016 với Juve. Đáng ra phía Juve đã có thể kê cao gối ngủ nếu sớm chấp nhận cải thiện mức lương bèo bọt của Marchisio (1 triệu euro/mùa, chưa trừ thuế). Chưa kể, việc Inter liên tục rào đón Marchisio cũng là một nguyên nhân khiến Juve phải đẩy mạnh tiến độ gia hạn với tiền vệ này.

TGĐ Marotta không cho biết thu nhập mới của Marchisio nhưng lại tiết lộ thông tin đáng chú ý không kém: “Marchisio ngoài việc được tăng thêm tiền thưởng, thì cũng sẽ được chia sẻ một phần tiền bản quyền hình ảnh”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới