PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus chính thức có Michele Pazienza

Thứ sáu, 17/06/2011 10:45

Juventus chính thức thông báo thành công trong việc chiêu mộ tân binh thứ 3, tiền vệ Michele Pazienza từ Napoli.

Mùa Hè chuyển nhượng 2011 mới bắt đầu, Juventus đã gấp rút chiêu mộ được 3 cái tên rất chất lượng để làm mới đội hình sau 5 năm không biết mùi vô địch Serie A.

Đầu tiên là việc đưa Pirlo về từ AC Milan, tiếp đó là chiêu mộ Reto Ziegler từ Sampdoria. Mới đây nhất, Juve đã thành công trong việc giành chữ kí của tiền vệ Michele Pazienza từ Napoli. Điểm chung của 3 bản hợp đồng này là họ tới đội bóng thành Turin theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thông báo từ trang chủ Juventus xác nhận:" Michele Pazienza đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế và hợp đồng ký giữa đôi bên sẽ kéo dài trong 3 năm. Kết thúc vào tháng 6/2014".

Trong ba mùa bóng khoác áo Napoli, Pazienza là một trong những cầu thủ chơi ổn định và có tầm quan trọng trong cách vận hành lối chơi của đội bóng miền Nam Italia. Ở mùa giải năm ngoái, khi Napoli giành vé dự Champions League, Pazienza góp phần không nhỏ vào thành tích trên.

Pazienza (trái) nhận được rất nhiều sự kỳ vọng khi anh đồng ý tới Juve

Dù vậy, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, anh quyết định không tiếp tục ở lại sân San Paolo mà đã quyết định về đầu quân cho Juventus, kể cả khi đội bóng giành nhiều Scucetto nhất Italia không được tham dự Cúp châu Âu mùa sau.

Hoàn tất được 3 thương vụ cho hàng tiền vệ, bây giờ là lúc tân HLV Conte tân trang cho hàng công. Trước đó, Juve cũng để ý đến Alexis Sanchez nhưng bản thân cầu thủ người Chile lại muốn đến La Liga và Premiership. Ngoài ba mục tiêu Aguero (Atletico Madrid), Higuain và Benzema (Real Madrid thì gần đây, Juve bắt đầu quan tâm tới tiền đạo Mauro Zarate (Lazio).

Mauro Zarate năm nay 24 tuổi và đang là cầu thủ quan trọng của Lazio. Mùa giải 2010/11 Zarate đã ghi được 9 bàn thắng và 8 pha kiến tạo trong 35 trận ra sân. Hiện tại, Zarate đang có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Lazio và khả năng để Bianconeri thành công trong vụ này là rất lớn.

Ngoài Zarate, Juventus cũng đang lên 2 phương án dự phòng nếu Lazio không chịu nhả tiền đạo người Argentina. Phương án đó là chuyển sang chiêu mộ Djibril Cisse của Panathinaikos hoặc Berbatov (Manchester United).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới