PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus đặt giá 25 triệu bảng cho Nani

Thứ ba, 24/05/2011 14:28

Lão bà đang lên kế hoạch tái thiết đội bóng trong Hè này. Và tiền vệ Nani của Manchester United được coi là một trong số những ưu tiên hàng đầu của Juventus.

Tờ Dailymail sáng nay đưa tin Juventus đã sẵn sàng để gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho tiền vệ cánh người Bồ Đào Nha, Nani của Manchester United.

Nani chưa phải là cầu thủ “bất khả xâm phạm” tại Man Utd

Giám đốc điều hành Giuseppe Moratta của “Bà đầm già thành Turin” đã ở thành phố Manchester để chuẩn bị cho trận đấu vinh danh Gary Neville vào tối hôm nay. Bên cạnh đó, ông Moratta dự kiến sẽ có một buổi ăn tối cùng người bạn cũ là Sir Alex Ferguson.

Trước đó, HLV mới của Juventus, ông Antonio Conte đã yêu cầu giám đốc điều hành Giuseppe Moratta kiểm tra tiền vệ Nani của Manchester United, nhân chuyến viếng thăm này. Hiện Juventus đang rất quyết tâm có được ít nhất một bản HĐ mới tên tuổi, nhằm gia tăng sức cạnh tranh của Lão bà trong mùa giải mới.

Man Utd nhiều khả năng sẽ không để Nani ra đi sau khi tiền vệ này có màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải 2010/11. Mặc dù vậy, lời đề nghị từ phía Juventus gần như chắc chắn vẫn sẽ được đưa ra cho nhà ĐKVĐ Premier League. Bởi lẽ Moratta đã hứa sẽ cung cấp cho Conte tới tận 110 triệu bảng để bổ sung lực lượng Hè này.

Trong một diễn biến khác, đêm qua ông Giuseppe Moratta đã dự khán trận Chung kết giải trẻ FA Cup giữa Man Utd và Sheffield United. Chung cuộc những Quỷ đỏ trẻ giành chiến thắng 4 – 1, qua đó giành chiếc cúp giải trẻ FA Cup.

Bongdaso