PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus đau đầu tìm bến đỗ cho...11 cầu thủ

Thứ ba, 19/07/2011 10:15

Trong lúc chưa thể mang về Turin ngôi sao thực sự đẳng cấp nào, Juve còn phải đối mặt với bài toán hóc búa không kém, thậm chí còn nan giải hơn là tìm "đầu ra" cho... nguyên một đội hình được xem là kém chất lượng.

Gazzetta dello Sport liệt kê tới 11 cầu thủ không có tương lai ở Turin mùa tới. Con số này đủ để lập một đội bóng. Họ là Marco Motta, Zdenek Grygera, Jorge Martinez, Momo Sissoko, Vincenzo Iaquinta, Luca Toni, Luca Marrone, Albin Ekdal, Sergio Almiron, Melo và Amauri. Danh sách trên gồm "hàng thải" của cả 3 tuyến.

Trong những người này, Amauri và Melo chính là 2 gương mặt đã tiêu tốn của Juve nhiều tiền bạc nhất. Họ là 2 người bị Conte gạt khỏi danh sách triệu tập cho chuyến du đấu tập huấn mùa Hè ở Mỹ và Canada. Juve đã bỏ ra 15 triệu euro tiền mặt cộng với Nocerino (được định giá 7,5 triệu euro) để mua Amauri từ Palermo. Với Melo, họ phải trả cho Fiorentina 25 triệu euro. Nhưng đóng góp của 2 người Brazil này cho đội bóng không được như kỳ vọng.

Amauri và Melo không có tương lai ở Turin - Ảnh Getty

Tờ Tuttosport loan tin bến đỗ mới của Amauri có thể là Flemengo trong khi Santos đã điền tên Melo vào danh sách mua sắm của họ trong mùa Hè năm nay. Rõ ràng việc bán đứt hoặc gán Amauri cũng như Melo vào những hợp đồng chuyển nhượng nào đó chỉ là một phần trong cả khối công việc khổng lồ đang chờ đợi TGĐ Marotta phía trước. Ngoài bộ đôi Brazil này, Juve cần phải đẩy đi 9 người khác. Tìm đầu ra cho từng ấy người là điều rất khó, chưa nói đến chuyện lỗ lãi.

Cũng liên quan tới Juve, có tin nói đội bóng Italia định hỏi mua chân sút người Bulgaria của Man United, Berbatov với giá 8 triệu euro. Đó là mức giá rẻ mạt so với số tiền "Quỷ đỏ" đã bỏ ra để chiêu mộ Berbatov từ Tottenham. Tuy nhiên, tiền đạo người Bulgaria rõ ràng không nằm trong kế hoạch của Sir Ferguson. Juve hy vọng nhờ thế họ sẽ có được chân sút này với giá hạ.

Một vụ áp phe khác Juve đang theo đuổi là chiêu mộ Vidal từ Leverkusen. Tiền vệ người Chile đang chơi ở Copa America nhưng hôm nay người đại diện của anh Felicevich tới Turin để gặp Marotta bàn chi tiết về vụ này. Được biết, Marotta đã đề nghị Bayer  Leverkusen bán lại Vidal với giá 10 triệu nhưng đội bóng Đức đòi 15 triệu euro mới chấp nhận để tiền vệ người Chile ra đi.

TT&VH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới