PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus: Quả bom sắp phát nổ

Thứ sáu, 22/07/2011 08:50

Quả bom chuyển nhượng Juve chuẩn bị phát nổ, phá vỡ một mùa hè ảm đạm ở Serie A.

Đúng như dự đoán trước kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Juventus đang là đội hoạt động tích cực nhất. Sau vụ G.Rossi, Vidal sắp thành công, mục tiêu kế tiếp của Juve là tăng cường hàng hậu vệ. Quả bom Juventus sắp phát nổ bởi trong thời gian ngắn tới, có thể họ sẽ đón một loạt tân binh hàng hiệu.

G.Rossi cho hàng công. Vidal cho tuyến tiền vệ. Giờ là lúc Juventus tìm những hậu vệ chất lượng để bổ sung cho hàng phòng ngự. Theo tin mới nhất, Juve đã đưa Simon Kjaer vào tầm ngắm. Đầu mùa chuyển nhượng, Roma là đội bóng Italia đầu tiên tiếp xúc với trung vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên, Roma không đáp ứng mức giá 10 triệu euro mà Wolfsburg yêu cầu cho Kjaer. Chính điều này là cơ hội để Juventus đến sau nhưng có khả năng về trước trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ 22 tuổi này.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ khi  biết Juve vào cuộc, Wolfsburg mới đây đã hét giá Kjaer lên đến 15 triệu euro.

Đây là mức giá khiến Juve phải tính toán kỹ càng. Trước khi thi đấu cho Wolfsburg thì Kjaer từng có 2 năm chơi khá thành công ở Serie A trong màu áo Palermo. Bởi vậy, Kjaer sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi môi trường mới nếu chấp nhận chuyển sang đầu quân cho Juve.

Simom Kjaer đang là mục tiêu hàng đầu của Juve

Một mục tiêu khác ở hàng hậu vệ được Juventus tính tới là Martin Caceres. Cầu thủ người Uruguay đang chơi khá thành công ở Copa America 2011. Caceres từng đá cho Juventus trong mùa giải 2009/10 trước khi chuyển sang Sevilla. Ngày 31/5 vừa qua, Sevilla đã chấp nhận chi 3 triệu euro để mua đứt Caceres từ Barca, đồng thời giữ chân hậu vệ 24 tuổi này bằng bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2015. Bởi vậy, sẽ không đơn giản cho Juventus nếu muốn lôi kéo Caceres trở lại Olimpico, nhất là khi chủ tịch Sevilla, ông Del Nido được đánh giá là con cáo già trên TTCN.

Người đến ắt có kẻ phải ra đi. Để lấy chỗ cho Simon Kjaer hay Caceres, cầu thủ bị đem làm vật tế thần có thể là Bonucci. Cách đây 1 năm, Juve từng phải trả Bari 15 triệu euro để có sự phục vụ của hậu vệ người Italia này. Tuy nhiên ở mùa giải vừa qua, mặc dù vẫn chơi khá tốt ở ĐT Italia nhưng phong độ của Bonucci ở Juve là không thuyết phục. Bởi vậy, Juve đang tính chuyện đẩy anh sang Fiorentina, coi như “bôi trơn” trong vụ họ lôi kéo Juan Vargas. GĐTT của Juve, ông Marotta tiết lộ có thể Juve sẽ nhượng cho Fiorentina 50% quyền sở hữu Bonucci, cộng thêm Jorge Martinez, để đổi lại sự phục vụ của Juan Vargas. Sở dĩ Juve quyết săn Vargas bởi ngôi sao người Chile có thể chơi tốt mọi vị trí dọc hành lang trái, rất phù hợp với sơ đồ chiến thuật 4-2-4 mà HLV Conte theo đuổi.

Như vậy, rất có thể trong thời gian ngắn tới, Juventus sẽ đón một loạt tân binh chất lượng. Quả bom chuyển nhượng Juve chuẩn bị phát nổ, phá vỡ một mùa hè ảm đạm ở Serie A.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới