PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juventus trả lương cho Del Piero quá bèo bọt

Thứ sáu, 06/05/2011 11:30

Del Piero đã phải giảm lương để được ở lại Juve và đó là một sự hy sinh của cựu tuyển thủ Italia.

Chuyện Juventus gia hạn hợp đồng với Del Piero không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Ngày hôm qua, tiền đạo 37 tuổi đã chính thức đặt bút vào bản hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2012 nhưng trước đây 1 tuần, báo chí Italia đã khẳng định điều này. Nhưng điều đáng nói là cách cư xử của BLĐ Juve đối với người đội trưởng của họ.

Theo tiết lộ của nhật báo La Repubblica, để được thi đấu ở sân vận động mới tại mùa giải năm sau, Del Piero đã phải chấp nhận giảm lương. Đối với một cầu thủ đã lớn tuổi, chuyện giảm lương là hết sức bình thường. Tuy nhiên, BLĐ Juve đã o ép Del Piero và kết cục anh phải chấp nhận giảm từ 4 triệu euro/năm xuống còn 1,5 triệu euro/năm. Với mức lương bèo bọt này, Del Piero trở thành một trong những cầu thủ có mức thu nhập thấp nhất trong số các cầu thủ đang khoác áo Juve.

Đó có thể coi là một cách cư xử thiếu công bằng với một cầu thủ đã trải qua 18 mùa giải ở Serie A, chinh phục biệt bao danh hiệu và những kỷ lục cùng đội bóng. Trong điều khoản mới của bản hợp đồng, Del Piero được quyền lực chọn gia hạn thêm 1 năm nữa nhưng với điều kiện sẽ lại phải chấp nhận cắt giảm lương.

 

Del Piero chấp nhận hy sinh tài chính để ở lại Juve

 

Sau khi đặt bút ký hợp đồng mới với Juve, Del Piero tuyên bố anh rất hạnh phúc được gắn bó với Lão phu nhân và tiền không phải là điều anh quan tâm. Tiền đạo người Italia thậm chí còn tiết lộ anh đã từ chối những lời đề nghị của một số CLB của Trung Đông và Mỹ dù mức lương mà họ đưa ra là rất hậu hĩnh.

Việc Del Piero chấp nhận hy sinh về tiền bạc để ở lại Turin là một hành động rất đáng hoan nghênh nhưng rõ ràng trong vụ này, BLD Juve đã quá keo kiệt với huyền thoại của chính đội bóng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới