PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Juvetus săn đuổi Eljero Elia

Thứ năm, 05/05/2011 14:13

Juventus đang rốt ráo thực hiện kế hoạch tăng cường nhân sự cho đội bóng trong mùa giải tới.

Gần nhất, danh sách mục tiêu săn đuổi của bà đầm già vừa được điền thêm cái tên Eljero Elia (Hamburg). Theo tờ Corriere dello Sport, GĐTT của Juventus, Giuseppe Marotta tỏ ra rất quan tâm tới tiền vệ chạy cánh người Hà Lan này. Cũng cần biết, Elia gia nhập Hamburg từ Twente trong mùa Hè năm 2009. Rất nhanh sau đó, Elia đã khẳng định vị trí của mình trong đội hình 1 của Hamburg.

 

 

Mặc dù vậy, thời gian vừa qua, Elia dường như không còn muốn cống hiến cho Hamburg. Cùng đó lại rộ lên tin Hamburg sẽ đẩy Elia cùng một số cầu thủ khác như Joris Mathijsen, Paolo Guerrero, Guy Demel… trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Có thể thấy, khả năng Elia cởi bỏ chiếc áo đấu của Hamburg hoàn toàn có thể xảy đến.

Bên cạnh đó, mức giá chuyển nhượng của Elia không đến nỗi quá chát. Theo nhiều nguồn tin, chỉ cần Juventus bỏ ra khoảng 10 triệu euro, Hamburg sẵn sàng để cho Elia ra đi ngay lập tức. Nếu có Elia, tuyến giữa của đội bóng thành Turin sẽ được tăng cường thêm một cầu thủ chơi khá đa năng. Cũng bởi muốn bổ sung nhân sự cho mùa giải tới, Juventus trước đó từng cất công theo đuổi cầu thủ người Brazil là Michel Bastos (Lyon). Tuy nhiên, Bastos có vẻ không mặn mà gì mấy với ý định chuyển sang đầu quân cho Juventus. Ngoài ra, Juventus còn không che giấu ý định muốn có sự phục vụ của hậu vệ Rolando từ Porto. Chính người đại diện của Rolando đã xác nhận, Juventus là đội bóng duy nhất tại Serie A cử người tiếp cận Rolando.

Ở một diễn biến khác, trung vệ Giorgio Chiellini vừa tái khẳng định trên tờ Gazzetta dello Sport về việc sẽ không rời khỏi đội bóng trong mùa Hè năm nay: “Tôi muốn ở lại và cống hiến cho Juve. Đơn giản thế thôi”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới