PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kaka sẽ gia nhập “Galactico” nước Pháp?

Thứ sáu, 26/08/2011 14:18

Đại gia nước Pháp PSG mới đây đã tỏ ý muốn đưa "Thiên thần" Kaka về với Kinh đô Ánh sáng.

Gia nhập Real vào mùa hè năm 2009 với mức giá 68,5 triệu euro, Kaka được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh ở giữa sân của “Dải thiên hà 2.0” nhưng những chấn thương liên miên đã cướp mất phong độ đỉnh cao của chàng tiền vệ điển trai này. Sau chấn thương Kaka lại thường xuyên phải ngồi trên ghế dự bị bởi màn thể hiện chói sáng của Oezil. Vì vậy mỗi khi được vào sân tiền vệ này cũng không hòa nhập tốt với lối chơi của Kền kền trắng.

Kaka sẽ gia nhập PSG?

BLĐ Real Madrid đã hết kiên nhẫn với cựu cầu thủ của Milan và muốn tống khứ "cục nợ" này càng sớm càng tốt, nhưng chưa có CLB nào thực sự nghiêm túc ngồi vào bàn đàm phán. Bên cạnh đó việc Kaka tuyên bố muốn ở lại thi đấu và cạnh tranh một xuất đá chính trong đội hình Los Blancos làm cho những kẻ nhăm nhe cũng phần nào nản lòng.

Theo thông tin từ báo chí, Real sẽ nhả Kaka nếu nhận đủ 30 triệu euro và PSG sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này từ phía CLB Hoàng gia TBN. Đây là một mức giá khá hời bởi nó chưa bằng ½  số tiền mà Real đã bỏ ra để chiêu mộ Kaka.

Thứ hai tuần tới, đại diện của CLB Pháp sẽ tới Madrid đẻ đàm phán cụ thể với Real về thương vụ này. Trước đó, PSG cũng đã bỏ ra khoảng 80 triệu euro để đem về sân Công viên các Hoàng tử” những cái tên đình đám như Pastore, Menez, Gramio.

M.E.O
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới