PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kalou mơ ước tới Arsenal

Thứ tư, 15/06/2011 08:38

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà này thừa nhận, anh là một fan cuồng nhiệt của Arsenal và mong một ngày được là học trò của Wenger.

Với việc bày tỏ tình yêu với Pháo thủ, không loại trừ khả năng Salomon Kalou muốn rời Chelsea sau nhiều năm gắn bó bởi anh đã chán ngấy “kiếp dự bị”. 5 mùa bóng ở The Blues, anh chưa khi nào được các HLV xem là trụ cột nơi hàng công của đội bóng phía Tây London.

Đặc biệt, sau khi Chelsea trắng tay trong mùa giải 2010/11, ông bầu Roman Abramovich đang muốn cải tổ và làm mới đội hình. Torres có mặt không chỉ khiến Didier Drogba không thể ở lại mà số phận của Kalou càng chẳng thể sáng sủa hơn. Ra đi là phương án tốt nhất cho cả anh lẫn Chelsea.

Chưa rõ Kalou sẽ đi về đâu nhưng có thể, cựu cầu thủ của Feyenoord sẽ chọn một đội bóng ở thủ đô London và đó có thể là Arsenal.

Bất mãn với Chelsea, Kalou (giữa) sẽ về với Arsenal?

“Tôi thích lối chơi của Arsenal- một đội bóng chơi kỹ thuật, cống hiến, đa dạng và đầy ý tưởng. Nhìn cách Arsenal đánh bại Barca ở mùa bóng trước, tôi khâm phục khả năng đọc thế trận của Wenger. Chẳng có gì tuyệt vời hơn khi được trở thành học trò của một chiến lược gia vĩ đại như thế”. Kalou phân tích.

Việc Kalou thích đến Arsenal là chuyện của riêng anh. Nhưng liệu chủ tịch Abramovich có muốn bán anh cho địch thủ cùng thành phố hay không mà thôi.

Giá chuyển nhượng của Kalou không quá 20 triệu euro và anh cũng đã chứng tỏ mình là tay săn bàn ấn tượng với thành tích ghi 55 bàn thắng/227 trận trong màu áo Chelsea. Wenger hoàn toàn có thể cân nhắc phương án này bởi ông vẫn đang tìm cho van Persie một người đá cặp ăn ý.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới