PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

“Kẻ phản bội” Thiago Silva sắp đầu quân cho Barca

Thứ tư, 15/06/2011 09:27

Các Milanista đang bị shock khi mới đây, Thiago Silva thừa nhận anh sẵn sàng rời Milan để đầu quân cho Barca nếu Rossoneri bật đèn xanh.

Chuyện những đại gia của châu Âu như Barcelona, Real Madrid hay MU theo đuổi Thiago Silva đã xảy ra từ cách đây vài tháng và chẳng khiến ai ngạc nhiên. Nhưng khi Milan đã thành công trong việc gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Brazil đến năm 2016 thì tất cả mọi người đều tin rằng Thiago Silva sẽ gắn bó lâu dài với sân San Siro.

Bản thân Thiago Silva cũng đã từng tuyên bố anh muốn trở thành biểu tượng mới, là đội trưởng của Milan trong tương lai và trung vệ 27 tuổi cũng chẳng úp mở rằng anh sẽ kế tục sự nghiệp của đội trưởng huyền thoại Paolo Maldini.

Silva kết Barca

Nhưng giữa nói và làm lại là hai vấn đề hoàn toàn khác hẳn nhau. Tất cả các thành viên của Milan và cả các Milanista trên toàn thế giới đã phải ngỡ ngàng khi Silva tiết lộ việc đã tiếp xúc với Barca. Phát biểu trên kênh truyền hình của Brazil Esporte Interactivo, Thiago Silva tuyên bố: “Tôi đã đàm phán xong với Barca và có thể nói rằng tôi muốn nắm lấy cơ hội này. Tôi muốn thi đấu cho Barca và tôi mong Milan hãy tạo điều kiện cho tôi”.

Thiago Silva đã khôn ngoan khi đẩy trách nhiệm cho Milan và theo Silva, nếu Milan bán anh, đội bóng sẽ có lãi. Năm 2006, Milan chiêu mộ Thiago Silva từ Fluminense với giá 10 triệu euro và giờ đây, giá trị của anh không dưới 30 triệu euro.

Nhưng trong cuộc sống và trong bóng đá, không phải cái gì cũng quy ra tiền. Milan chưa bao giờ muốn bán Thiago Silva, đội bóng rất kỳ vọng vào anh. Thế nên cho dù Thiago Silva khôn ngoan trốn tránh trách nhiệm, người ta cũng thừa hiểu rằng hậu vệ Brazil đã bị ánh hào quang của Barca lôi cuốn và các Milanista coi anh là một kẻ phản bội.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới