PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kháng án bất thành, Arsenal “mất” Wenger trong vòng hai trận

Thứ ba, 06/09/2011 14:54

Theo tin mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã bác đơn kháng án của Arsenal về việc HLV Wenger bị truất quyền chỉ đạo 2 trận tại khuôn khổ Champions League.

Với diễn biến này, Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi không có được Giáo sư trên băng ghế chỉ đạo.

Trong trận tứ kết Champions League với Barca ở mùa giải trước, chiến lược gia người Pháp đã có những hành vi thiếu kiềm chế và đã bị UEFA cấm chỉ đạo 1 trận tại đấu trường này. Và trận đấu lượt đi tại vòng play off với Udinese là trận đấu mà Wenger phải thụ án.

Wenger sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận tại Champions League. Ảnh Getty

Tuy đang thụ án nhưng Wenger vẫn cố tình lách luật, cụ thể, Giáo sư đã liên lạc với trợ lý của mình qua HLV đội 1 là Boro Primorac. Những tưởng có thể qua mắt được UEFA nhưng không may cho Giáo sư là hành động này của ông đã bị camera trên sân chộp được.

Ngay lập tức, UEFA bắt tay vào điều tra và cũng gần như ngay lập tức án phạt mới được đưa ra, đó là: cấm HLV Wenger chỉ đạo thêm 2 trận ở Champions League thêm vào đó là 10.000 euro tiền phạt.

Trước phán quyết của Cơ quan quyền lực nhất bóng đá châu Âu, BLĐ Arsenal đã tỏ ra rất bức xúc và nói rằng sẽ kháng án đến cùng. Tuy nhiên, kháng cáo của Arsenal đã bị bác bỏ và Wenger vẫn phải thụ án theo quy định.

Đây thực sự là một thiệt thòi quá lớn đối với Arsenal trong hoàn cảnh niềm tin của các Pháo thủ đang lung lay dữ dội sau những trận thua trước Liverpool, Man Utd và chấn thương của các trụ cột (Wilshere, Vermaelen…)

Theo đúng án phạt mà UEFA đưa ra thì Wenger sẽ không thể chỉ đạo Arsenal trong chuyến làm khách trước Dortmund (14/9) và cuộc tiếp đón Olympiakos trên sân nhà (29/9). Trong hai trận đấu này, vị HLV người Pháp sẽ bị cách ly hoàn toàn và không được liên lạc với BHL dưới bất kỳ hình thức nào.

Hữu Hiệp
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới