PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Khi cần, có Vidic

Thứ hai, 09/05/2011 08:48

Premiership 2010/11 vẫn chưa khép lại, nhưng hoàn toàn có thể khẳng định Vidic (ảnh) đã có một mùa giải thực sự thành công.

Với 2.944 phút ra sân mùa giải này (chỉ ít hơn duy nhất Evra), hậu vệ người Serbia chính là một trong những nhân tố bền bỉ nhất của Quỷ đỏ. Và còn gì tuyệt vời hơn với Vidic sau bàn thắng có lẽ là quan trọng nhất trong mùa giải này anh ghi vào lưới Chelsea.

Bàn thắng đầu tiên Vidic ghi được kể từ ngày 2/2/2011 ấy mang nhiều ý nghĩa. Nó tẩy sạch ký ức buồn nặng trĩu đôi vai Vidic kể từ sau trận lượt đi gặp Chelsea (trận đấu anh dính thẻ đỏ). Nó đưa Man United đến gần hơn bao giờ hết với ngai vàng Premiership. Nó giúp M.U giữ vững ngôi vị ông Vua không chiến (Quỷ đỏ đã ghi được 18 bàn thắng từ những pha đánh đầu ở Premiership mùa này).

 

 

Và nó hoàn toàn có thể là dấu chấm cảm ngọt ngào nhất Vidic tạo ra trong mùa giải anh thường xuyên là nhân tố không thể thay thế trong đội hình Man United. Trong một mùa bóng mà Rio Ferdinand thường xuyên kết bạn với chấn thương nhiều hơn, Smalling chưa thể độc lập tác chiến, Vidic đã chứng tỏ được tầm ảnh hưởng cực lớn trong hàng thủ M.U. Chống bóng bổng tốt, tì hè hoàn hảo, phán đoán nhạy cảm, hậu vệ người Serbia còn là liều doping tinh thần sống của các đồng đội. Nên nhớ, M.U thắng 74% số trận khi Vidic có mặt trên sân. Con số ấy giảm xuống chỉ còn 54% khi anh vắng mặt. Khi bức tường thép Vidic còn vững chắc, Quỷ đỏ chẳng sợ bất kỳ đối thủ nào.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới