PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không có chuyện đổi Maicon lấy Kaka

Thứ năm, 09/06/2011 09:11

Chủ tịch Inter, Massimo Moratti đã quả quyết như thế trước những thông tin cho rằng Inter và Real sẽ đổi chỗ Maicon – Kaka.

Tuyên bố của Massimo Moratti đã đập tan luồng thông tin mà thời báo La Gazzetta dello Sport (Italia) vừa đăng tải khi cho rằng trong thời gian tới, Inter sẽ đón chào Kaka tới sân Meazza và theo chiều ngược lại, Maicon sẽ chuyển đến sân Santiago Bernabeu.

"Tôi không hiểu họ lấy thông tin Inter sẽ mua Kaka ở đâu ra nhưng tôi chắc chắn đấy không phải là sự thật. Và việc trao đổi Maicon - Kaka với Real Madrid là điều không bao giờ xảy ra" Moratti tỏ ra rất tức giận trước những thông tin thiếu chính xác đã đưa trước đó.

Moratti đã phản bác, điều đó có nghĩa là Mourinho dù rất muốn được tái hợp với Maicon nhưng sẽ khó trở thành hiện thực bởi Inter chẳng khát khao gì Kaka. Điều đó sẽ khiến cho Real Madrid hụt hẫng bởi lúc này, họ ước ao có một câu lạc bộ chịu “thiệt thòi” để giúp họ giải quyết thương binh Kaka. Tới Real Madrid với giá chuyển nhượng gần 70 triệu euro nhưng những gì mà Kaka làm được cho đội bóng Hoàng gia là rất ít ỏi.

Real nên tính phương án khác có thể chiêu mộ Maicon

Real đang cần tiền để mua tân binh và họ cần phải giải quyết nhanh những trường hợp như Kaka và nếu có thể đẩy ngôi sao người Brazil tới Inter mà lấy về được Maicon, đó sẽ là một món hời lớn cho Los Blancos. Còn với Maicon, mùa giải 2010 – 2011 cũng rất đáng quên với cầu thủ 30 tuổi này khi anh không đóng góp quá nhiều cho lối chơi, thành tích của Nerazzurri nhưng ít nhất, khi Maicon chơi tròn vai, vị trí hậu vệ phải của anh vẫn là mắt xích quan trọng trong lối chơi của Inter.

Nếu Inter bán Maicon, thật khó để họ có thể tìm được một cầu thủ cùng đẳng cấp thay thế. Vậy nên, bây giờ không phải là lúc để Real hỏi mua Maicon, trừ phi, họ trả một khoản tiền cực lớn hoặc đưa Ramos vào trao đổi chứ không phải Kaka.

Trong một diễn biến khác, thủ thành Julio Cesar vừa lên tiếng thừa nhận rằng AS Roma quan tâm đến anh nhưng anh quyết không ra đi bởi tình yêu dành cho Inter là quá mãnh liệt. Cesar cũng thừa nhận, anh sẽ ở lại sân Giuseppe Meazza cho tới khi kết thúc sự nghiệp.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới