PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

‘Không có chuyện Khatoco Khánh Hòa bất đồng nội bộ’

Thứ năm, 09/06/2011 08:37

Đó là khẳng định của HLV Hoàng Anh Tuấn trước thông tin cho biết các cầu thủ K.Khánh Hòa đang cố tình đá dở để chống đối HLV và ban lãnh đạo đội bóng.

K.Khánh Hòa đã chơi tuyệt hay ở giai đoạn đầu mùa giải, từng ngạo nghễ ở vị trí số một trên bảng xếp hạng, khiến nhiều đội bóng khác phải nhìn với ánh mắt ghen tỵ. Tuy nhiên, thời gian gần đây đội bóng thành phố biển bỗng dưng sa sút không phanh. Trận hòa 1-1 trước Hà Nội T&T đã là trận thứ 7 liên tiếp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn không biết mùi chiến thắng, hậu quả là họ bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng. Nhiều nguồn tin cho biết nguyên nhân K.Khánh Hòa sa sút là vì bất đồng nội bộ, nhiều cầu thủ cố tình đá dở để chống đối HLV và ban lãnh đạo đội bóng. Tuy nhiên, ngày hôm nay HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin trên.: “Không có chuyện K.Khánh Hòa bất đồng nội bộ. Vấn đề của K.Khánh Hòa nằm ở khâu lực lượng khi hàng loạt trụ cột như Tấn Tài, Xuân Bình…bị chấn thương. Lực lượng của chúng tôi giờ đây khá mỏng, ra sân chủ yếu thi đấu bằng tinh thần.

HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn rất lạc quan về tương lai của K.Khánh Hòa

Sau 18 vòng đấu, K.Khánh Hòa hiện đang đứng thứ 12, bằng điểm Hà Nội ACB và chỉ hơn đội bét bảng ĐTLA có đúng một điểm. Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn lại khá lạc quan về tương lai của đội nhà. “Tôi không lo ngại chuyện K.Khánh Hòa phải xuống hạng. Tuy đang đứng thứ 12 nhưng hiện tại chúng tôi vẫn còn một trận chưa đấu trong tay. Sau trận đấu với V.Ninh Bình cuối tuần này, V-League sẽ nghỉ một tháng, đó là quãng nghỉ tuyệt vời để các cầu thủ dính chấn thương hồi phục. Chúng tôi cũng sẽ tranh thủ thời gian đó để khắc phục những điểm yếu. V-League vẫn còn dài, K.Khánh Hòa còn đủ thời gian để sửa chữa sai lầm”, HLV Hoàng Anh Tuấn lạc quan cho hay. Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Phan Thanh Hùng tỏ ra tiếc nuối với trận hòa 1-1 trên sân nhà tại vòng 18: “Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu này là kiếm 3 điểm để tiếp tục bám đuổi nhóm đầu nhưng đáng tiếc là đã không gặp may. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận, tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn nhưng thể giành chiến thắng, thật đáng tiếc”.

Zing