PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Không còn lối ra cho Tevez

Thứ sáu, 24/06/2011 16:05

Khi Inter nói rằng họ không có tiền để trả lương cho Tevez khi đó tiền đạo người Agentina biết rằng mình không thể dời Man City.

Trong số những đội bóng từng tỏ ý muốn có Tevez thì chỉ Inter là có những động thái cụ thể nhất, vậy mà bây giờ “ông nhà giàu” này cũng đã “bó tay”. Không CLB nào chê tài năng của Tevez nhưng họ không thể kham nổi mức lương 250.000 bảng/tuần mà anh đang hưởng tại Man City. Thế mà Tevez lại chẳng muốn giảm lương khi đến bất cứ CLB nào khác.

Carlos Tevez khó lòng tìm được một nơi nào khác tốt hơn Man City

Có lẽ lãnh đạo Man City, nhất là HLV Roberto Mancini, đã đoán trước điều này nên ngay từ khi mùa bóng ở Anh kết thúc, họ không hề đả động đến Tevez. Chỉ một lần HLV Mancini nhắc đến anh, đó là khi Man City kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ ba cùng một vé dự Champions League. Ông nói: “Mùa này Man City đã thi đấu tốt nhưng sẽ phải mua thêm một số cầu thủ giỏi cũng như giữ chân Carlos để có thể cải thiện thành tích ở mùa sau”. Từ đó cho đến giờ, dù liên tục có những lời đồn là đội này, đội khác muốn mua Tevez nhưng Man City vẫn lặng thinh như thể họ biết là tương lai của tiền đạo này là điều không thể đảo ngược.

Tevez luôn được trọng vọng tại Man City và HLV Mancini luôn dành những ngoại lệ cho anh, chẳng hạn như những lần về Argentina thăm con gái bị ốm hoặc sang Italia chữa thương nhiều tuần liền. Tevez chẳng có gì phải phiền lòng với Man City ngoài một điều mà anh luôn nhắc đi nhắc lại là không được gần gũi gia đình. Đó không phải là điều không thể khắc phục vì Kia Joorabchian, người đại diện của Tevez, vừa cho biết tiền đạo người Argentina đang sắp xếp để gia đình anh có thể đến sống một cách ổn định tại Manchester. Joorabchian nói: “Chỉ trong tuần sau Tevez sẽ thu xếp được chuyện gia đình và từ nay mọi người có thể yên tâm về anh ấy hơn”.

Không chỉ chuyện lương bổng, bất cứ đội bóng nào muốn có Tevez cũng phải cân nhắc về cái giá chuyển nhượng tiền đạo này. Man City chưa hề định giá Tevez, đơn giản vì họ chưa bao giờ có ý định bán anh. Thế nhưng, khi một cầu thủ trẻ như Jordan Henderson mà cũng đã có giá 20 triệu bảng, Chelsea muốn mua Luka Modric với giá 25 triệu mà còn bị Tottenham lắc đầu thì biết định giá Tevez bao nhiêu là vừa? Đó là lý do mà ông Branca phải thốt lên “thị trường cầu thủ đang lên cơn điên” và Inter đã phải chuyển hướng sang những cầu thủ trẻ mà khả năng có thể phát triển trong tương lai. Có quá nhiều lý do để HLV Mancini tin rằng trong lần tham dự Champions League đầu tiên, Man City vẫn có tên Carlos Tevez trong danh sách.

TT TPHCM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới