PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Klopp nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm

Thứ bảy, 21/05/2011 10:54

Juergen Klopp đã đưa Dortmund đến chức vô địch sau 9 mùa giải trắng tay và đó là lý do tại sao HLV 43 tuổi này xuất sắc nhất Bundesliga 2010/11.

Trong suốt thời gian qua, người ta đã nói quá nhiều đến sự hồi sinh của Dortmund trước các thế lực còn lại ở Bundesliga. Với đội hình trẻ trung, Dortmund đã băng băng về đích với tốc độ ghê gớm.

Dortmund có được thành công không thể không kể đến tài năng của HLV Juergen Klopp. Dẫu không có được khả năng tài chính dồi dào và đội hình hùng hậu như Bayern, Schalke hay Leverkusen, nhưng dưới sự chỉ đạo của Klopp, Dortmund vẫn khiến các đối thủ phải nể phục bởi lối chơi tấn công sắc sảo và mạnh mẽ.

Klopp xuất sắc nhất năm

Sự khôn ngoan, tỉnh táo và hợp lý trong cách dùng người ở những thời điểm quan trọng của Klopp chính là yếu tố quyết định tạo ra một Dortmund hừng hực khí thế và xứng đáng nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

Một trong những HLV cũng xứng đáng được ngợi ca trong năm vừa qua chính là Mirko Slomka sau khi đưa Hannover lên vị trí thứ 4. Hannover không chỉ đang ngạo nghễ ở vị trí thứ 4 mà còn từng làm khuynh đảo giải đấu cao nhất nước Đức với phong độ hoàn toàn ấn tượng. Khâm phục ở chỗ, Tuchel đã thổi vào Hannover sự lãng mạn cùng bầu nhiệt huyết của tuổi trẻ để tạo ra lối chơi cực kỳ khoáng đạt. Ngoài ra, Jupp Heynckes cũng được vinh danh sau khi đưa Leverkusen cán đích ở vị trí thứ 2.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới