PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Klose xác nhận rời Bayern

Thứ ba, 07/06/2011 14:44

Không đạt được thỏa thuận ký hợp đồng mới, tiền đạo Miroslav Klose khẳng định sẽ chia tay Bayern trong mùa hè năm nay.

“Cuộc thương lượng giữa BLĐ Bayern và Miroslav Klose đã không đạt được kết quả tích cực”, chủ tịch Bayern, Karl-Heinz Rummenigge cho biết trong buổi họp báo gần nhất: “Chúng tôi đã không tìm được tiếng nói chung về thời hạn hợp đồng mới”.

Theo báo chí Đức, Bayern chỉ muốn ký hợp đồng mới có thời hạn 1 năm, trong khi Klose lại muốn gắn bó với Allianz Arena thêm 2 năm. Dù chưa nói rõ điểm đến nhưng giới truyền thông dự đoán Klose sẽ tới một trong ba CLB Valencia, Lazio hoặc Trabzonspor.

Klose sẽ rời Bayern

“Tôi đã có 4 năm hạnh phúc và thành công tại Bayern và tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả. Thi đấu cho Bayern luôn là một vinh dự đặc biệt đối với bất cứ ai và tôi là một trong số đó”, Klose ngậm ngùi cho biết. Tiền đạo người gốc Ba Lan đã chơi cho Bayern suốt 4 năm qua, ghi được 24 bàn trong 98 trận tại Bundesliga. Hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng 6.

Klose vừa trải qua một mùa bóng mờ nhạt tại sân Allianz Arena khi anh thường phải giữ vai trò dự bị cho Mario Gomez. Ở mùa này, Klose chỉ ghi 1 bàn trong 20 lần ra sân. Dù không được trọng dụng tại Bayern nhưng ngôi sao 33 tuổi này vẫn là sự lựa chọn ưa thích của HLV Joachim Loew ở ĐT Đức.

Được biết, Klose đã chơi 109 trận cho đội tuyển Đức, ghi 61 bàn, xếp thứ hai sau huyền thoại Gerd Muller (68 bàn). Tại World Cup 2006, Klose đã đoạt danh hiệu vua phá lưới với 5 lần lập công.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới