PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Krasic: Cầu thủ Juve nên tự nhận trách nhiệm về mình

Thứ bảy, 12/03/2011 08:27

Tiền đạo Milos Krasic cho rằng cầu thủ của Juventus nên tự nhận trách nhiệm về phong độ tệ hại của CLB ở mùa giải năm nay đúng thời điểm mà dư luận đang kịch liệt chỉ trích HLV Luigi Del Neri.

Chưa bao giờ Juventus cho thấy phong độ tệ hại như ở mùa giải năm nay. Đội bóng áo sọc đen trắng vừa mới để thua 3 trận liên tiếp ở Serie A trước Lecce, Bologna và mới đây là AC Milan. Cơ hội đoạt Scudetto của “Lão bà” cũng là một mục tiêu quá xa vời khi thời gian không còn nhiều mà họ chỉ đứng thứ 7 trên BXH và bị đội dẫn đầu Milan bỏ xa tận 20 điểm.

Krasic đang nỗ lực để lấy lại phong độ của mình - Ảnh Getty

Mọi chỉ trích về màn trình diễn tệ hại của đội bóng dồn lên HLV Del Neri nhưng theo Krasic chính cầu thủ Juventus mới là những người phải hứng chịu làn sóng phản đối trên chứ không phải HLV của họ. “Chúng tôi đang trải qua tình cảnh khó khăn. Nhưng với tinh thần mạnh mẽ và khả năng của mình, chúng tôi có thể vượt qua được mọi chuyện. Tất cả chúng tôi đều chịu trách nhiệm về mình. Mỗi CLB đều trải qua những thời điểm khó khăn nhưng nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình sẽ giúp bạn nhanh chóng vượt qua nó. Chúng tôi chính là những người phải chịu trách nhiệm cho tình trạng hiện tại của CLB và chúng tôi cần phải sát cánh bên nhau để giải quyết vấn đề này”, dẫn lời Krasic trên Sky Italia.

Krasic bắt đầu mùa giải đầu tiên ở Serie A kể từ khi chuyển đến Juve với bản hợp đồng trị giá 15 triệu euro từ CSKA Moskva. Dù là một tân binh nhưng Krasic đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các tifosi của Juve nhờ tính chuyên nghiệp, sự tận tụy và phong độ cao từ đầu mùa giải mới đến nay. Anh cũng được BLĐ của “Lão bà” đánh giá rất cao. Khi bàn về chính sách chuyển nhượng không hợp lý của đội bóng, bố già Moggi từng tuyên bố Juve nên bán hết các cầu thủ trừ Krasic còn Tổng giám đốc Beppe Marotta thì cho hay ông không bao giờ nghi ngờ khả năng của tuyển thủ người Serbia.

Tuy vậy, thời gian gần đây, Krasic lại khiến người hâm mộ thất vọng bởi phong độ nhạt nhòa của mình. Nhiều luồng thông tin cho rằng cầu thủ này đang cảm thấy chán nản và muốn tìm điểm đến mới khi kết thúc hợp đồng với Juve. Nhưng, Krasic khẳng định anh chưa bao giờ ngừng phấn đấu trong thời gian qua: “Tôi chưa bao giờ dừng lại trong năm qua. Sự mệt mỏi không phải là điều đem ra để thanh minh cho phong độ của mình.”

Thể thao & Văn hóa Online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới