PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kuszczak dọa Sir Alex

Thứ năm, 16/06/2011 08:28

Thủ thành người Ba Lan thẳng thắn quả quyết anh sẽ rời sân Old Trafford nếu không được bắt chính trong mùa giải tới.

Khi Van der Sar chưa giải nghệ Kuszczak là sự lựa chọn thứ 2 trong khung gỗ của "Quỷ đỏ”. Tưởng như sau khi thủ thành người Hà Lan giải nghệ, vị trí chính thức sẽ thuộc về Kuszczak nhưng rất tiếc, với những gì anh thể hiện trong trận đấu cuối gặp Blackburn Rovers đã khiến Sir Alex phải nghĩ lại.

Sir Alex đã quyết định chi gần 20 triệu bảng để mua thủ môn trẻ David De Gea của Atletico Madrid và nếu như thương vụ này được giải quyết, Kuszczak vẫn sẽ yên vị là số 2.

Sir Alex sẽ lắng nghe ý kiến của Kuszczak?

Quá thất vọng, Kuszczak kiên quyết xin ra đi: "Tôi không thể cứ mãi chịu đựng như thế này. Tôi cần phải biết mình có được tôn trọng hay không. Nếu không được trao cơ hội, tôi sẽ đi".

“Đẳng cấp của tôi đã được khẳng định từ trước khi tới M.U. Nhưng không được thi đấu thường xuyên, tôi khó lòng đạt phong độ và sự ổn định. Ông ấy (Sir Alex) phải tin tôi chứ không phải là để tôi ngồi ngoài nhiều như thế”.

Việc Kuszczak lên tiếng về tương lai của mình tại thời điểm này là rất hợp lý. Nếu Sir Alex đặt niềm tin ở một cầu thủ đang vô cùng quyết tâm khẳng định bản thân như thế, ông sẽ không phải tốn tiền để mua những De Gea (Atletico Madrid) hay Akinfeev (CSKA Moscow).

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới