PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Kỷ nguyên Villas-Boas: Gieo mầm niềm tin

Thứ hai, 01/08/2011 09:03

Chelsea đã chọn cách thông minh nhất để giật lại đôi chút niềm tin từ NHM trước khi Premiership chính thức khởi tranh vào ngày 14/8 tới đây.

6 lần sút tung lưới đối thủ và không lần nào phải vào lưới nhặt bóng, Chelsea khép lại giải giao hữu Premier League Asia Trophy 2011 mỹ mãn hơn cả mong đợi. Tất nhiên, 1 giải đấu mang nặng tính biểu diễn, với những đối thủ cỡ Kitchee hay thậm chí là Aston Villa, về cơ bản chẳng thể tạo ra một “quả bom tấn” niềm tin. Nhưng ít ra, nhìn cái cách The Blues chiến đấu và đặc biệt là danh sách những chân sút đã “nổ súng”, NHM có quyền tin thày trò Villas-Boas có đầy đủ hành trang cần thiết để bước vào mùa giải mới.

Villas Boas đang mang  lại chút niềm tin cho NHM

Trước Kitchee, Drogba “nổ súng”, xua tan đi lo lắng về khát vọng chiến đấu của chân sút vốn còn chưa dám mạnh miệng nói về tương lai tại Chelsea trước khi mùa chuyển nhượng năm nay bắt đầu. Chạm mặt đối thủ quen thuộc Aston Villa, Chelsea còn gieo nhiều hạt mầm niềm tin hơn nữa. McEachran, một trong những siêu dự bị trẻ bị Carlo Anecelotti lãng quên trên băng ghế dự bị mùa trước, mở hàng cho đội nhà ngay từ phút đầu tiên.

Đó là tín hiệu tốt cho một tập thể đang nỗ lực chuyển mình trong giai đoạn quá độ. McEachran đại diện cho khát vọng trẻ của Chelsea, và việc anh ghi bàn ở một góc độ nào đó chứng minh, The Blues hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào những tân binh trẻ khác trong công cuộc chinh phục đỉnh cao Premiership mùa tới.

Sau McEachran, chính Torres là người tạo cảm giác ngọt ngào cho giải đấu giao hữu diễn ra trên đất Hongkong. Torres ghi bàn lại phản ánh một khía cạnh khác. Không quá khi nói chân sút người TBN đại diện cho sức ỳ của Chelsea trong mùa giải trước. Anh là một trong những tân binh gây thất vọng nhất Premiership. El Nino “nổ súng” khiến NHM có cảm giác Chelsea đã rũ bỏ được sự đen đủi và ì trệ đeo bám, kéo họ lao dốc nhanh đến kinh ngạc và rồi mất luôn ngai vàng vào tay Man United mùa trước.

Bởi vậy chẳng có gì là quá hàm hồ khi khẳng định, Chelsea đã chọn cách thông minh nhất để giật lại đôi chút niềm tin từ NHM trước khi Premiership chính thức khởi tranh vào ngày 14/8 tới đây.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới