PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Làm ngơ trước M.U, Chelsea và Liverpool, Kebbie gia nhập Barca

Thứ tư, 15/06/2011 11:34

Tài năng trẻ người Anh của Leeds United đã khước từ sự mời chào của một loạt đội bóng ở quê nhà là Manchester United, Chelsea, Liverpool và Everton để chuyển đến đầu quân cho Barcelona.

Elliot Kebbie, cầu thủ chạy cánh 16 tuổi người Anh được cho là một trong những tài năng triển vọng nhất bóng đá xứ sở Sương mù. Elliot Kebbie gia nhập lò đào tạo trẻ của Leeds United từ khi 8 tuổi.

Elliot Kebbie từng là mục tiêu theo đuổi của Manchester United, Chelsea, Liverpool và Everton. Tuy nhiên cầu thủ trẻ này đã quyết định gia nhập Barca sau khi trải qua một trận đấu “thử việc” ở lò đào tạo La Masia.

Vì Leeds United có công đào tạo Elliot Kebbie nên Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ phải trả cho đội bóng nước Anh một khoản phí nhỏ để có được cầu thủ chạy cánh đầy tiềm năm này.

Elliot Kebbie là cầu thủ có những bước chạy thần tốc. Khi 14 tuổi, Kebbie đã đạt thành tích chạy 100m chỉ mất có 11,5 giây.

Elliot Kebbie sẽ phải chứng tỏ tài năng của mình ở Barca B. Cầu thủ chạy cánh này có được lên đội 1 của Gã khổng lồ xứ Catalan hay không tùy thuộc vào phong độ của anh ở Barca B

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới