PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lampard khó thoát án phạt

Thứ sáu, 04/03/2011 17:07

Frank Lampard đang đứng trước khả năng bị treo bằng sau khi tòa án khẳng định tiền vệ của Chelsea đã vi phạm luật giao thông khi chạy xe vượt quá tốc độ cho phép.

 

Lampard có nguy cơ bị tước bằng- Ảnh Holy Moly

Hồi tháng 3 năm ngoái, Frank Lampard đã chạy trên chiếc xe đắt tiền Range Rover với vận tốc lên tới 144 km/h tại xa lộ A3 trong khi tốc độ tối đa cho phép là 80 km/h. Hình ảnh vi phạm luật giao thông của Lampard sau đó được súng bắn tốc độ của cảnh sát ghi lại.

Dù sai luật nhưng cầu thủ của Chelsea vẫn phủ nhận việc mình cố ý vi phạm. Tiền vệ này còn viện lý do khiến mình chạy xe quá tốc độ cho phép là không muốn trễ buổi tập của CLB. Đã thế, trong phiên tòa diễn ra ngày hôm qua (3/3) Lampard còn cố tình không có mặt mà chỉ ủy quyền cho luật sư của mình.

Hôm 1/3, luật sư của Lampard đã gửi đến tòa án một bản fax với nội dung muốn kháng cáo, nhưng lại viện lí do không thể có mặt được và muốn dời phiên xử sang một hôm khác. Không hài lòng trước cách xử sự của tuyển thủ áo số 8 của đội tuyển Anh, đại diện tòa án khẳng định, nếu Lampard không đến theo giấy triệu tập vì liên quan đến vi phạm luật giao thông, họ sẽ đề nghị phát lệnh truy nã. Việc xét xử sẽ được dời sang vào thứ Sáu tuần tới.

Nếu như Lampard tiếp tục chống trát gọi của tòa, khả năng tiền vệ này bị tước bằng kèm theo một khoản tiền phạt lớn là điều khó tránh khỏi.

Thể thao văn hóa
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới