PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lập công lớn. Mancini được “thưởng nóng” 1 triệu bảng

Thứ tư, 18/05/2011 14:57

Với việc giúp Man City lần đầu tiên đoạt vé tham dự Champions League, HLV Mancini đã được giới thượng tầng giàu có của The Citizens thưởng nóng khoản tiền lên tới 1 triệu bảng.

Đả bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Tottenham với tỷ số 1-0, mục tiêu góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu lục đã được thầy trò HLV Mancini hoàn thành xuất sắc trước 2 vòng đấu. Thậm chí, trong trường hợp giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng, The Citizens chắc chắn sẽ được vào thẳng vòng bảng Champions League cùng hai đại diện khác của Premier League là Man Utd và Chelsea.

Bên cạnh đó, chiến thắng trước Stoke City ở trận chung kết FA cup cũng đã đem về cho Man xanh danh hiệu đầu tiên trong suốt 35 năm mòn mỏi chờ đợi. Một tương lai đầy hứa hẹn đang mở ra trước mắt The Citizens sau quãng thời gian dài bị người hàng xóm Man Utd “át vía”.

Ghi nhận công lao đóng góp của nhà cầm quân người Italia, ông chủ giàu có Sheikh Mansour đã hào phóng chi ra số tiền 1 triệu bảng làm phần thưởng cho Roberto Mancini. Tuy nhiên, để có được thành tích ngày hôm nay, tỷ phú Ả Rập cũng đã phải đầu tư 350 triệu bảng kể từ ngày tiếp quản Man City (tháng 8/2009).

Sau những áp lực phải gánh chịu hồi đầu mùa giải do chuỗi thành tích không đáp ứng được mong đợi, gần như chắc chắn Mancini sẽ tiếp tục được trao niềm tin tại City of Manchester ở mùa giải tới.

Chia sẻ cùng báo giới, nhà cầm quân người Italia tuyên bố sẽ tiếp tục trung thành với chiến lược “vung tiền mua danh hiệu”.

“Không chi tiền mua cầu thủ, mục tiêu giành danh hiệu là nhiệm vụ bất khả thi cho dù đội bóng được dẫn dắt bởi một HLV xuất sắc nhất. Tôi cho rằng Man City cần phải bổ sung thêm lực lượng nếu muốn có đội hình đủ sức cạnh tranh trên tất cả các đấu trường”.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới