PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lazio sắp có Klose

Thứ bảy, 04/06/2011 10:43

Lazio đang rất tự tin vào khả năng chiêu mộ tiền đạo kỳ cựu Miroslav Klose từ Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo báo giới, Lazio đã đề nghị Klose ký vào bản hợp đồng 2 năm có mức lương 2 triệu euro/năm. Về mặt tài chính, đề nghị của Lazio còn thua kém rất nhiều so với của Trabzonspor, một “đại gia” Thổ Nhĩ Kỳ (hợp đồng 2 năm, lương 3,5 triệu euro/năm), nhưng Serie A dĩ nhiên là điểm đến hấp dẫn hơn hẳn. Hiện Lazio còn gặp phải chướng ngại đáng kể có tên Tottenham. Đội bóng nước Anh đã theo đuổi Klose từ lâu và chắc chắn có lợi thế hơn Lazio về khoản lương bổng, nhưng Klose có vẻ thích chơi ở Italia hơn. Tiền đạo người Đức gốc Ba Lan từng bày tỏ nguyện vọng được góp mặt ở Serie A và theo báo chí, vợ anh cũng rất “kết” thành phố Rome.

Lazio sắp có Klose - Ảnh Reuters

Nếu Klose đến, Floccari phải ra đi. Thực tế thì tiền đạo này đã được đưa lên thị trường chuyển nhượng chỉ sau 1 năm rưỡi khoác áo Roma. Nhiều khả năng anh sẽ bị đẩy sang Parma để đổi lấy tiền vệ Dzemaili, người được HLV Reja ưa thích. Một giải pháp khác cho Floccari là trở lại đá cho Atalanta, đội bóng đã giúp anh tạo nên chút tên tuổi ở Serie A. Tuy nhiên, Atalanta đang bị điều tra dàn xếp tỷ số và có thể sẽ bị tước quyền thăng hạng Serie A mùa tới.

Trong khi đó, tiền đạo trẻ Libor Kozak đã bày tỏ nguyện vọng được ở lại để “dâng hiến” cho Lazio. Chân sút 21 tuổi người Czech này đã có mùa giải đầu tiên ở Lazio rất ấn tượng (ghi 6 bàn Serie A) nhưng rất có thể sẽ bị đem cho mượn để trưởng thành hơn. Ở một diễn biến khác liên quan đến hàng công, Lazio vừa chính thức chiêu mộ được tiền đạo trẻ Domingo Berlanga từ một đội hạng 3 TBN. Hợp đồng với cầu thủ mới 16 tuổi này sẽ được ký vào ngày 6/6 tới.

TT&VH online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới