PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lazio và mục tiêu 3 tiền đạo “hạng sang”

Thứ năm, 26/05/2011 09:22

Đội bóng chủ sân Olimpico đang ráo riết tìm kiếm những chân sút chất lượng để bổ sung cho mùa giải mới.

Kết thúc mùa giải 2010 – 2011, Lazio kịp góp mặt ở vị trí thứ 5, vị trí được dự Europa League năm sau. BLĐ Lazio đã nhanh chóng nhóm họp và đưa ra kế hoạch nhằm giúp đội nhà chơi tốt hơn ở Serie A mùa bóng tới cũng như đặt mục tiêu lọt vào trận CK Europa League.

Tất nhiên để làm được điều đó, Lazio cần phải cải tổ nhân sự bằng cách chiêu mộ những cái tên xuất sắc. Báo chí Italia đưa tin, Lazio đặt vào tầm ngắm 3 cái tên hàng hot trên TTCN hiện nay: Maxi Lopez (Catania), Gilardino (Fiorentina) và Chamakh (Arsenal).

Maxi Lopez là gương mặt được cho là “hợp” với túi tiền của Lazio nhất. Tiền đạo người Argentina còn hợp đồng với Catania tới tháng 6/2013 nhưng mức giá để bất kỳ đội bóng nào có thể giải phóng anh chỉ vào khoảng 6 triệu euro.

Hoặc Lazio có thể mua Chamakh, giá rất vừa phải

Gilardino đang được rất nhiều câu lạc bộ trong và ngoài Italia theo đuổi. Bản thân Gilar cũng mong mỏi rời Fiorentina bởi đội chủ sân Artemio Franchi quá thiếu tham vọng và không đủ sức cạnh tranh. Tuy nhien, mức giá 15 triệu euro có thể là con số đủ khiến Lazio phải chùn bước.

Cuối cùng là Chamakh. Hiện tại anh không thể cạnh tranh vị trí với van Persie dù trong mùa giải đầu tiên thi đấu cho Arsenal, chân sút người Maroc chơi không tồi (7 bàn/29 trận). Mức giá để Arsenal có thể chấp nhận nhả cựu cầu thủ của Bordeaux vào khoảng 12 triệu euro.

Các chân sút mà Lazio đang liên hệ đều không quá đắt, chỉ là chủ tịch Claudio Lotito có chịu móc hầu bao hay không.

Một vấn đề quan trọng không kém nữa là kẻ đến ắt phải có người đi. Chắc chắn những Rocchi, Zarate, Floccari hay Kozak đều không thích ngồi dự bị và khi đó, một vài người trong số họ có thể sẽ ra đi.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới