PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

LĐBĐ Qatar dụ Pep bằng lương “siêu siêu khủng”

Thứ tư, 01/06/2011 07:39

Theo tờ Marca, Pep Guardiola sẽ nhận được mức lương cao chưa từng có trong lịch sử nếu chấp thuận dẫn dắt ĐTQG Qatar.

Danh tiếng của Pep Guardiola nổi như cồn sau khi chiến lược gia trẻ tuổi này giúp Barcelona giành chức VĐ Champions League bằng một lối chơi vô cùng quyến rũ. Cả Chelsea, Inter và AS Roma đều được cho là sẵn sàng trải thảm đỏ để đón chào Pep Guardiola.

Qatar là đại diện mới nhất ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của Pep Guardiola. Được biết, LĐBĐ nước này rất muốn Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG Qatar, một trong những chiến dịch giúp bóng đá quốc gia này được quảng bá rộng rãi hơn nữa trên toàn thế giới và có được nền tảng vững chắc trước khi họ tổ chức World Cup 2022.

Lợi thế lớn nhất của LĐBĐ Qatar trong cuộc đua giành chữ kí của Pep Guardiola là tài chính. Theo tờ Marca, LĐBĐ Qatar sẵn sàng trả cho Pep mức lương mà ngay cả tỉ phú chịu chơi người Nga Roman Abramovich cũng không bao giờ dám trả: 36 triệu euro/năm, tức 3 triệu euro/tháng.

Hợp đồng của Pep Guardiola với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa Hè 2013. Và LĐBĐ Qatar sẵn sàng đợi Pep đến bất cứ lúc nào.

Theo Marca, chỉ thị mời Pep Guardiola dẫn dắt ĐTQG được chính Sheikh Hamad bin Khalifa Al Thani, Quốc vương của Qatar phê chuẩn.

Một lợi thế nữa của LĐBĐ Qatar trong cuộc đua giành giật Pep Guardiola là họ có mối quan hệ khá tốt với vị HLV trẻ của Barca. Pep Guardiola từng thi đấu từ năm 2003-2005 tại giải VĐQG Qatar cho CLB Al Ahly Doha.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới