PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lee Nguyễn sẽ phải chịu “thiệt”

Thứ sáu, 04/03/2011 16:40

Lee Nguyễn có thể sẽ phải chịu “thiệt thòi” trong giai đoạn đầu của V-League 2011 khi mà Bình Dương lúc này buộc phải loại bớt 1 ngoại binh trong đội hình để tuân thủ đúng quy định của VFF.

Bắt đầu từ mùa giải 2011, mỗi CLB tham dự V-League sẽ chỉ được đăng kí 4 suất ngoại binh. Bình Dương lúc này đang có tới 5 gương mặt là Lee Nguyễn, Leandro, Philani, Osita và Obinna.

 

Cả 5 cầu thủ này đều là những ngôi sao và có ảnh hưởng rất lớn trong các toan tính của đội chủ sân Gò Đậu ở mùa bóng năm nay. Trước đó, Bình Dương dự tính là cả Philani và Lee Nguyễn đều sẽ có quốc tịch Việt Nam để ra sân như một cầu thủ nội nhưng các thủ tục lúc này là rất khó khăn nên cả hai đều chưa thể có được quốc tịch mới.

Trường hợp của Lee Nguyễn có phần “dễ dàng” hơn so với Philani khi cầu thủ từng chơi cho đội tuyển Mỹ có gốc gác Việt Nam “xịn”. Chính vì thế, Bình Dương có thể sẽ thuyết phục anh chờ đợi thêm một thời gian và không thi đấu trong giai đoạn đầu của mùa giải để chờ được nhập tịch.

Ngay khi có quốc tịch Việt Nam, Lee Nguyễn sẽ ra sân trở lại với tư cách cầu thủ nội và Bình Dương đang rất hy vọng sẽ sớm hoàn tất các thủ tục pháp lý để hiện thực hóa điều này.

TinTheThao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới