PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Leo Messi: Chức vô địch quá nhọc nhằn

Thứ năm, 12/05/2011 14:02

Tiền đạo Leo Messi đã không giấu được hạnh phúc sau khi Barcelona giành chức VĐ La Liga 2010/11.

Leo Messi vẫn chơi bóng với tất cả niềm say mê nhất có thể. Tuy nhiên điều đó không đủ để giúp Barcelona đánh bại Levante. Dù vậy trận hòa 1-1 tại SVĐ Ciutat de Valencia đêm qua là quá đủ để Gã khổng lồ xứ Catalan bảo vệ thành công chức VĐ La Liga.

Leo Messi giãi bày tâm sự sau khi Barcelona lên ngôi VĐ La Liga lần thứ 3 liên tiếp: “Tôi vô cùng hạnh phúc bởi đây là chức VĐ phải rất khó khăn chúng tôi mới giành được.

 

 

Tôi và đồng đội đã phải làm việc cật lực để đi đến chức vô địch và đã phải chiến đấu hết sức trước kình địch Real Madrid để giành được vinh quang. Giờ đây chúng tôi có thể ăn mừng”.

Ở trận gặp Levante đêm qua, Leo Messi một lần nữa không ghi được bàn thắng. Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp tại La Liga ngôi sao người Argentina đã không một lần lập công. Phong độ trồi sụt này khiến Messi bị Cris Ronaldo bỏ xa đến 6 bàn thắng trên danh sách ghi bàn La Liga.

Sau chức VĐ La Liga 2010/11, Leo Messi cùng đồng đội bắt tay vào công tác chuẩn bị cho trận CK Champions League 2010/11 với Manchester United. Trận đấu diễn ra vào ngày 28/5 tới tại SVĐ Wembley.

La Liga - Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới