PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Leo thang giá mua Modric: Man City chi tiền khủng

Thứ sáu, 17/06/2011 11:44

Đêm hôm kia, Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng tới Tottenham để mua Modric nhưng bị Tottenham từ chối và Man City đã vào cuộc.

Trước khi Chelsea kịp đưa ra lời đề nghị thứ 2 của mình, Man City đã nhảy vào thương vụ Modric với một lời đề nghị lên tới 30 triệu bảng.

HLV Redknapp của Spurs đã nhiều lần khẳng định trước báo giới cũng như thuyết phục chủ tịch Daniel Levy rằng tiền vệ người Croatia không phải để bán. Mặc dù vậy theo tờ Sportsmail, đã có các cuộc thảo luận cao cấp giữa Man City và Tottenham. Nguồn tin từ giới thượng tầng The Citizens cho hay một lời đề nghị chính thức trị giá 30 triệu bảng sẽ sớm được Man City gửi tới Spurs nhằm thuyết phục CLB này nhả Modric.

Giá của Modric sẽ được đẩy lên rất cao bởi các Đại gia PL

Lời đề nghị của Man City chắc chắn là có sức nặng hơn 22 triệu bảng trước đó của Chelsea rất nhiều. Nhưng đáng ngạc nhiên là, theo giới chuyên môn phân tích giá của Modric sẽ không dừng lại tại đó. Cuộc tranh đua cho tiền vệ của Spurs sẽ còn tiếp tục giữa Chelsea, Man City và Man Utd trong những ngày tới. Điều này được Sportsmail đánh giá là sẽ khiến giá của Modric tăng lên tới 35 triệu bảng.

Hiện, nguồn tin từ Man City cũng khẳng định rằng, CLB giàu có này sẽ làm mọi cách có thể để ngăn cản tiền vệ người Croatia tới đầu quân cho những đội bóng cạnh tranh trực tiếp với The Citizens tại Premier League. Không nói đâu xa xôi, đối thủ mà Man City muốn cản bước trong thương vụ Modric chắc chắn chính là Chelsea và Man Utd.

Bongdaso