PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Leonardo chắc chắn tại vị

Thứ sáu, 13/05/2011 16:53

Tương lai của Leonardo đã có lời giải đáp khi đích thân chủ tịch Massimo Moratti khẳng định, vị trí của Leonardo là an toàn.

Phát biểu trên của ông trùm tỷ phú dầu mỏ được đưa ra sau khi Leonardo đưa Inter vào chung kết cúp Italia, gặp Palermo vào ngày 29/5. Mùa giải 2010 – 2011 được coi như bỏ đi với Inter khi họ chấm dứt 5 năm liên tiếp vô địch Serie A và sớm phải dừng bước ở Tứ kết Champions League khi bị đối thủ dưới cơ Schalke loại với tỷ số 7-3.

 

Hi vọng với sự tín nhiệm của Moratti, Inter của Leonardo trong mùa giải mới sẽ thành công hơn

 

Dẫu vậy, với những gì mà Leonardo mang lại kể từ khi ông lên nắm quyền thay Rafael Benitez, chiến lược gia người Brazil đã nhận được sự tin tưởng rất lớn từ chủ tịch Moratti. Sau 21 trận đầu dẫn dắt Inter ở Serie A, Inter - Leo giành tổng cộng 49 điểm, tức trung bình 2,33 điểm/trận. Từ khi lên nắm quyền, Inter - Leo đã giành nhiều điểm hơn nhà vô địch Milan 4 điểm.

Giả sử có Leo từ đầu mùa, Inter đã có thể có 88,54 điểm, tức còn nhiều hơn điểm số của Milan kể cả trong trường hợp họ thắng cả 2 vòng còn lại (84 điểm). Rõ ràng, Leonardo đang làm tốt công việc của mình.

"Leonardo đang xây dựng một Inter mới rất mạnh mẽ, cá tính và tôi không thấy có lý do gì để bảo anh ấy phải dừng lại. Bây giờ là lúc, Inter cần hướng tới tương lai với những sự đảm bảo nhất định. Leonardo sẽ tiếp tục làm những gì anh ấy muốn và BLĐ ủng hộ tuyệt đối", Moratti phát biểu trên đài RAI.

Như vậy, trước việc Mourinho vẫn ở lại Real dù cho mùa giải này, Real cũng chỉ giành được 1 danh hiệu cúp Nhà Vua và mới đây, HLV Guardiola bác bỏ khả năng tới Giuseppe Meazza thì việc Moratti tín nhiệm Leonardo như vậy cũng là dễ hiểu.

Cũng thông tin liên quan tới Inter, phía đội bóng thành Milano đang tính cách “cuỗm nhanh” Ganso trước mũi Milan. Sỡ dĩ vụ Ganso tới sân San Siro bị đình trệ là bởi suất dành cho cầu thủ ngoài EU của Milan đã hết do họ vừa hoàn tất HĐ với cầu thủ người Nigeria, Taiwo từ Marseille.

Hậu trường sân cỏ - BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới