PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Leonardo mời Beckham về PSG

Thứ bảy, 17/09/2011 09:14

Ronaldo nghỉ tập, Barca nhắm tài năng trẻ của Valencia, Rooney ca ngợi ba tân binh của M.U...

Ronaldo nghỉ tập. Báo Marca đưa tin siêu sao chạy cánh Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã vắng mặt trong buổi tập ngày thứ Sáu vì vết thương ở mắt cá chân. Cũng liên quan đến Ronaldo, tiền vệ người Bồ đã thoát án treo giò từ UEFA sau sự cố va chạm với trọng tài trong trận gặp Dinamo Zagreb ở Champions League.

Leonardo mời Beckham về PSG. Paris Saint-Germain đã trở thành ứng viên mới nhất gia nhập cuộc đua giành David Beckham khi hợp đồng của anh với LA Galaxy đáo hạn trong tháng tới.

Barca nhắm tài năng trẻ của Valencia. Đội bóng xứ Catalan mới đây đã đánh tiếng muốn cơ sự phục vụ của tài năng trẻ Alcacer từ Valencia. Năm nay 19 tuổi nhưng Alcacer đã được đánh giá sẽ là một ngôi sao sáng trong tương lai, cầu thủ này đã có 1 bàn thắng trong trận giao hữu giữa Valencia và Roma vào tháng trước. Dự kiến cầu thủ này sẽ được đôn lên đội một của Valencia vào mùa giải năm sau.

Mexes trở lại. Trung vệ Philippe Mexes đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới tại AC Milan sau hơn 5 tháng dưỡng thương.

Ronaldo ca ngợi Mourinho. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã hết lời ca ngợi HLV của mình là Mourinho. "Ông ấy (Mou) là một HLV giỏi, thậm chí có thể là giỏi nhất thế giới và tôi muốn giành mọi danh hiệu cùng ông ấy".

Rooney ca ngợi ba tân binh của M.U. Tiền đạo Wayne Rooney đã dành hết lời tán dương những tân binh của Manchester United ở mùa hè vừa qua bao gồm Phil Jones, Ashley Young và David De Gea. “Khi chúng ta nhìn vào đội hình, có rất nhiều sự cạnh tranh cho các vị trí bởi có nhiều cầu thủ rất chất lượng, chẳng hạn như Phil Jones dù mới 19 tuổi thôi nhưng đã thể hiện phong độ rất ấn tượng. Ashley Young là một tài năng và cả thủ thành David De Gea cũng vậy. Tất cả những bản hợp đồng của chúng tôi mùa hè vừa qua đếu rất tuyệt vời”.

Hữu Hiệp (Tổng hợp)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới