PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Leverkusen bán Vidal cho Juve

Thứ sáu, 22/07/2011 09:31

Vidal sẽ chính thức ký hợp đồng với Juventus vào hôm nay (22/7), có thời hạn 5 năm và tiền vệ người Chile nhận mức lương 3 triệu euro/năm.

Bayern Munich đã ngã ngửa, choáng váng khi BLĐ  Leverkusen tuyên bố: Leverkusen đồng ý bán tiền vệ Arturo Vidal cho Juventus. Thậm chí, mọi điều khoản hợp đồng và ngày ký kết cũng đã được xác định.

Theo thông báo chính thức từ Leverkusen, họ đạt được thỏa thuận với Juventus về bản hợp đồng có giá trị chỉ 12 triệu euro, thay vì… 21 triệu euro như báo chí Italia đăng tải hồi tuần trước. Vidal sẽ chính thức ký hợp đồng với Juventus vào hôm nay (22/7), có thời hạn 5 năm và tiền vệ người Chile nhận mức lương 3 triệu euro/năm.

Vidal đã đến Juve

Ngay sau khi có thông tin này, tờ Gazzetta dello Sport giật tít: “Vidal là cầu thủ Juventus”. Họ chắc chắn rằng thương vụ đã hoàn tất một cách chóng vánh và bất ngờ, khác với những dự đoán về một cuộc chiến khốc liệt với Bayern Munich, đội bóng chấp nhận bỏ tới 14 triệu euro và mức lương 4 triệu euro/năm để có được Vidal.

Rõ ràng, Leverkusen sẽ có lãi hơn nếu hợp tác với Bayern, nhưng CLB này cương quyết cự tuyệt vì họ cho rằng mùa tới Bayern sẽ là đối thủ chính cản đường họ đi tìm chức vô địch Bundesliga. Hơn nữa, trong lịch sử Bayern đã lấy của Leverkusen quá nhiều ngôi sao và bây giờ họ không muốn tiếp tục là “sân sau” của Bayern nữa.

Như vậy, thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất của Bundesliga trong thời gian vừa qua đã được xác định. Bayern lần đầu tiên nhận thất bại trong một cuộc mua bán nội địa. Càng đau hơn khi họ đã chấp nhận trả giá cao hơn. Nhưng đó cũng chẳng phải điều gì quá ghê gớm bởi hiện tại trong tay HLV Heynckes có rất nhiều tiền vệ. Việc Vidal không đến Munich có lẽ cũng là điều hay bởi hàng tiền vệ sẽ bớt rối rắm và rơi vào cuộc khủng hoảng thừa. Rắc rối chỉ đến với… Leverkusen. Họ mất đi tiền vệ hay nhất, một trụ cột mà khi còn dẫn dắt Leverkusen, Heynckes từng nhận xét là “người không thể thay thế”.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới