PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lịch sử gọi tên Karim Benzema

Thứ tư, 16/03/2011 14:11

Chỉ có phép mầu mới giải thích nổi tại sao Karim Benzema có thể hồi sinh nhanh chóng đến như vậy.

 
Chỉ sau vài tháng, từ một kẻ bỏ đi, tiền đạo người Pháp này đang đứng trước ngưỡng cửa trở thành người hùng trong lịch sử Real Madrid.
Hồi đầu mùa, đã có lúc Benzema bừng sáng. Nhưng cũng đã nhiều lần, niềm hy vọng mang Benzema nhanh chóng chuyển thành nỗi tuyệt vọng. Nhưng giờ tất cả đã khác. Tiền đạo này đang sở hữu hiệu suất ghi bàn không thể tin nổi, không thua kém bất cứ chân sút hàng đầu nào trên thế giới hiện tại.
Ở 3 vòng gần đây tại La Liga, Benzema đều lập cú đúp, gần đây nhất là 2 bàn thắng quan trọng giúp Real đánh bại Hercules tại La Liga, rút ngắn khoảng cách với Barca và có sự chuẩn bị tuyệt vời trước cuộc tái đấu Lyon. Trong 3 trận tại Champions League vừa qua, anh cũng ghi tới 5 bàn, trong đó người ta không thể quên pha lập công giúp Real lần đầu tránh khỏi thất bại tại Lyon. Cuối cùng, tại bán kết Cúp Nhà Vua, anh cũng là người ghi bàn duy nhất ở trận lượt đi với Sevilla.
Benzema là chân sút tốt nhất của Real ở giai đoạn lượt về. Với tất cả Madridistas, Benzema mới là niềm hy vọng lớn nhất trong trận này, cho dù Ronaldo có ra sân hay không.

Đêm nay, chỉ cần Benzema tiếp tục ghi bàn, Real hoàn toàn có thể chôn vùi Lyon tại Bernabeu. Khi đó, ngôi sao người Pháp có thể sánh ngang với bất cứ huyền thoại nào trong lịch sử CLB Hoàng gia. Hiện tại, việc giúp Kền kền trắng phá dớp vòng 1/8 Champions League vĩ đại không kém bất kỳ chiến công oanh liệt nào của Real trong quá khứ. Lịch sử Bernabeu đang gọi tên Benzema, và đêm nay anh sẽ trả lời.

BongdaPlus