PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lichtsteiner chính thức thuộc về Juventus

Thứ ba, 28/06/2011 09:45

Sau khi hoàn tất buổi kiểm tra y tế, hậu vệ cánh người Thụy Sỹ, Stephan Lichtsteiner chính thức trở thành người của đội bóng thành phố Torino.

Những nỗ lực theo đuổi của "Bà đầm già" đã có tác dụng khi họ thuyết phục thành công Lazio nhả Stephan Lichtsteiner với giá 10 triệu euro. Trước đó, tưởng chừng như thương vụ này đã bế tắc khi BLĐ Lazio nhất quyết không đồng ý bán hậu vệ 27 tuổi này thấp hơn con số 12 triệu euro nhưng nhờ tài thương thuyết của GĐĐH Marotta, mọi thứ đã diễn ra thuận lợi.

Stephan Lichtsteiner

Thông báo từ website của Juventus cho hay: "Stephan Lichtsteiner đã tới Turin và hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe tại trung tâm linica Fornaca di Sessant. Kể từ thời diểm này, cậu ấy sẽ chính thức trở thành người của Juventus".

Trong tuần này, Lichtsteiner sẽ có buổi ra mắt chính thức các Juventini và ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Bianconeri. Tuy nhiên mức lương mà cầu thủ này sẽ nhận được là bao nhiêu thì không được tiết lộ. Trước khi tới Juventus, Stephan Lichtsteiner từng chơi 100 trận cho Lazio, ghi được 3 bàn thắng.

Đây là bản hợp đồng thứ 4 của "Bà đầm già" trong mùa Hè này sau khi họ chiêu mộ thành công 3 cầu thủ: Pirlo (Milan), Ziegler (Sampdoria) và Michele Pazienza (Napoli) – tất cả đều đến theo dạng CNTD.

Các danh hiệu trong sự nghiệp Stephan Lichtsteiner Grasshopper Zürich: Swiss Football League: 1 (2002–03)

Lazio: Coppa Italia: 1 (2008–09), Supercoppa Italiana: 1 (2009)

BongdaPlus