PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Lille vô địch nếu...

Thứ bảy, 21/05/2011 11:24

Chỉ có điều thần kỳ, Marseille mới có thể đảo ngược được tình thế và nẫng tay trên chức vô địch đang nằm trong quyền kiểm soát của Lille.

Giờ đây, giới mộ điệu Pháp không còn quan tâm đến khả năng nêu trên xảy ra, mà chỉ muốn xem, liệu Lille có đủ bản lĩnh để đăng quang sớm 1 vòng đấu tại sân Công viên các Hoàng tử của PSG hay không?

Nếu Lille có điểm tại Paris, tức từ hòa đến thắng, họ Pháp sẽ chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 mùa 2010/11 mà không cần để ý đến kết quả của trận đấu cùng giờ giữa Marseille và Valenciennes. Vì đội chủ sân Metropole luôn có ít nhất 4 điểm hơn Marseille sau khi vòng 37 khép lại. Kịch bản này rất nhiều khả năng xảy ra do PSG không còn nhiều hy vọng giành vị trí thứ 3 chung cuộc, còn Marseille cũng đã nản lòng trong cuộc chiến bảo vệ vương miện vô địch.

Nếu Lille thua trận, sẽ có 2 trường hợp xảy ra. Tại sân Velodrome, Marseille mà không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Valenciennes – đối thủ nhiều duyên nợ, thì thày trò HLV Rudi Garcia vẫn ung dung trở lại vị trí số một của làng túc cầu mảnh đất hình lục lăng. Bởi, còn một vòng đấu nữa, nhưng Lille vẫn hơn Marseille 5 (nếu Marseille hòa Valenciennes) hoặc 6 điểm (trong trường hợp thày trò HLV Deschamps cũng thua trận) trên BXH.

Nếu Marseille thắng, thì Lille (thua tại sân của PSG) chỉ hơn đội ĐKVĐ Ligue 1 vỏn vẹn 3 điểm và mọi chuyện sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng vào rạng sáng 30/5 tới đây.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới