PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool bỏ vụ Suarez

Thứ hai, 07/03/2011 14:37

Những tưởng việc Liverpool có được tiền đạo Luis Suarez chỉ còn là vấn đề thời gian, nhưng không, việc chuyển nhượng lại đang đi vào bế tắc.

Trong tuyên bố mới đây nhất, phía Liverpool đã tuyên bố họ sẽ không tiếp tục thương lượng với CLB Ajax để mua tiền đạo Luis Suarez. Số tiền đầu tư cho vụ chuyển nhượng này sẽ được chuyển sang mua đội trưởng Charlie Adam của Blackpool. Sở dĩ có việc này là vì đội bóng Hà Lan đã đòi giá quá cao cho chân sút người Uruguay.

Chủ tịch Tom Werner của Ajax khẳng định sẽ chỉ chấp nhận để Suarez ra đi với giá không dưới 30 triệu euro. Tuy nhiên Liverpool chỉ đáp ứng một nửa số tiền và cũng quyết không chịu trả hơn. Mọi thứ không dừng lại ở đó, theo tuyên bố mới nhất từ HLV Frank de Boer của Ajax, ngày 29/1 tới sẽ là thời hạn cuối cùng cho Liverpool trong việc giành tiền đạo này.

30 triệu euro cho Suarez có quá không?

Liverpool không chỉ có ngần đó thời gian để quyết định, de Boer còn cho rằng nếu không quyết định nhanh, cái giá của Suarez sẽ không chỉ là 30 triệu euro. Với tài năng và những cống hiến của mình cho Ajax, giá trị của chân sút người Uruguay này còn tăng theo từng ngày và tính cụ thể sẽ là 5 triệu euro mỗi ngày.

Trước những đòi hỏi quá cao mà Ajax đã đưa ra, thật khó để Liverpool có thể đồng ý nổi. Rõ ràng đội bóng Hà Lan đã thể hiện quyết tâm giữ chân bằng được ngôi sao răng thỏ này bất chấp việc anh rất muốn chuyển sang thi đấu tại Premiership cho đội chủ sân Anfield.

Phát biểu trước báo giới, HLV Frank de Boer khẳng định: "Suarez ghi bàn, anh ấy mang lại những chiến thắng cho Ajax và thật khó để có thể tìm người đủ sức thay thế ngay lúc này. Giá trị của Suarez tăng theo từng ngày, theo từng trận đấu, thế nên nếu muốn, Liverpool hãy nhanh chân lên. Nếu họ chỉ muốn gặp để đàm phán giá, chúng tôi sẽ tăng thêm 5 triệu euro mỗi ngày".

Về phía Liverpool, họ cũng đã khẳng định rằng sẽ chẳng có chuyện chi ngần ấy tiền để chiêu mộ Suarez. HLV Kenny Dalglish đã tuyên bố: "Liverpool muốn có Suarez nhưng thực sự khó có thể đáp ứng nổi yêu cầu mà Ajax đưa ra. Điều đó là phi thực tế, chúng tôi vẫn còn có những mục tiêu khác như Charlie Adam của Blackpool, Charles N'Zogbia, James McCarthy của Wigan. Số tiền đó đủ để mua được tất cả những cầu thủ này.

Bongdaplus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới