PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool đã có thể có Carroll với giá chỉ… 1 triệu bảng!

Thứ bảy, 05/03/2011 11:15

Theo những thông tin mới đây nhất được đăng tải trên Dailymail, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã có thể tiết kiệm được một khoản tiền lớn ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông vừa rồi.

Cụ thể, Liverpool đáng ra đã tiết kiệm được 34 triệu bảng nếu ký hợp đồng với Andy Carroll ở đầu mùa giải trước.

Mùa Đông vừa rồi, quỷ đỏ vùng Mersayside đã phải bỏ ra đến 35 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền đạo này. Nhưng có lẽ ít ai biết rằng, khi đội bóng cũ của anh xuống hạng vào năm 2009, mức giá đưa ra cho Carroll chỉ là 1 triệu bảng.

Thể hiện phong độ ghi bàn xuất sắc trong màu áo Newcastle, giá trị của Carroll tăng chóng mặt.

Trước khi thảm họa xuống hạng dành cho Newcastle chính thức xảy ra ở mùa bóng 2008/09, chủ tịch CLB này, Mike Ashley đã đưa ra các phương án kinh doanh trong đó có định giá các cầu thủ để thu hút đầu tư. Các cầu thủ sẽ được phân loại vào các nhóm “bán”, “giữ lại” hoặc “theo dõi thêm”.

Và Carroll dù được định giá bán là 1 triệu bảng nhưng anh đã ghi 17 bàn cho Newcastle ở Championship mùa 2009/2010, giúp CLB này trở về với Premier League. Bởi vậy tiền đạo này đã được giữ lại. Sau đó, anh tiếp tục ghi thêm 11 bàn ở mùa giải năm nay và trở thành một trong những chân sút hàng đầu của Premier League.

Cho đến bây giờ, điều tất cả mọi người biết đến đó là chân sút Andy Carroll đã trở thành một tiền đạo của Liverpool với mức giá cao ngất ngưởng 35 triệu bảng. Và dù đã có thiếu sót khi định giá cầu thủ này lần đầu, nhưng rất may cho Newcastle khi họ cuối cùng vẫn có một khoản tiền lớn để tái đầu tư cho đội bóng.

Về phía đội bóng thành phố cảng, dù bỏ lỡ mất một món hời nhưng Liverpool vẫn rất tự tin vào việc Carroll sẽ chứng tỏ giá trị bản thân mình, trong trận đấu sắp tới giữa đội bóng này và Man United.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới