PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool dự định thanh lý vài “của nợ”

Thứ sáu, 03/06/2011 14:42

Theo kế hoạch, trong hè này, một số “của nợ” ít có đóng góp mà lại hưởng lương cao sẽ phải rời Anfield.

Thông tin mới nhất từ Guardian cho hay, Tập đoàn thể thao Fenway đồng thời là chủ sở hữu Liverpool đang lên kế hoạch để giải quyết một số bản hợp đồng kém hiệu quả của The Kop trong mùa bóng vừa qua. Trước hết là để giảm quỹ lương vốn đã rất lớn của Liverpool, sau đó là để mang về những bản hợp đồng chất lượng nhất có thể ngay trong hè này.

Trong những động thái mới nhất, được biết Liverpool đã tiếp cận Jordan Henderson của Sunderland, bộ đôi Stewart Downing và Ashley Young của Aston Villa. Tuy nhiên, giá trị cùng với mức lương phải trả cho các cầu thủ này nếu thương vụ thành công không phải thấp. Fenway muốn trước khi chiêu mộ các ngôi sao mới, CLB cần phải giải quyết được các “cục nợ” sẵn có.

Mùa giải 2010-11, Liverpool đứng thứ 4 trong danh sách các CLB trả lương cao nhất Premier League nhưng chỉ xếp thứ 6 trên BXH và sẽ có năm thứ 2 liên tiếp không được dự Champions League.

Joe Cole sẽ phải ra đi

Để hướng tới những mục tiêu cao hơn trong mùa giải mới, và Milan Jovanovic sẽ là hai cái tên đầu tiên phải ra đi. Joe Cole chỉ 9 lần có tên trong đội hình xuất phát trong khi với Jovanovic là 5 lần. Hai “cục nợ” này đang lần lượt nhận mức lương 100.000 bảng và 120.000 bảng mỗi tuần.

Những cầu thủ khác là Paul Konchesky, Christian Poulsen và Brad Jones, sẵn sàng được bán nếu CLB nhận được lần lượt 5 triệu, 4.5 triệu và 2.3 triệu bảng. Philipp Degen, Nabil El Zhar và Emiliano Insúa cũng sẽ phải ra đi nếu The Kop nhận được lời đề nghị phù hợp.

Trường hợp của cầu thủ đang cho Juve mượn, tiền vệ Aquilani, The Kop đinh giá cho anh này khoảng 6 triệu bảng. Trước đây, Benitez đã đưa cựu cầu thủ Roma về Anfield với giá 17.6 triệu bảng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới