PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool nhắm Adebayor của Manchester City

Thứ tư, 09/03/2011 16:12

Sau Real Madird, Tottenham, West Ham, Liverpool là đội mới nhất gia nhập cuộc đua để có được tiền đạo người Togo Adebayor.

Tương lai của Adebayor chắc chắn sẽ không ở tại Manchester City nữa khi vào ngày hôm qua, tiền đạo bị thất sủng này "choảng nhau" với trung vệ trụ cột Kolo Toure trong một buổi tập.

Liệu Liverpool có đem Adebayor về được với Alfield?

Skysports.com đưa tin Liverpool nhanh chóng tham gia vào cuộc đua giành Adebayor sau sự kiện này. Tuy nhiên, họ sẽ còn phải cạnh tranh với các đội như Tottenham, West Ham và cả câu lạc bộ hoàng gia Real Madrid.

Liverpool dự tính sẽ mượn Adebayor một thời gian nhưng Manchester City lại muốn bán ngay cầu thủ mà mình đã mua với cái giá 25 triệu bảng vào 18 tháng trước. Nhiều khả năng 2 câu lạc bộ sẽ đi đến thống nhất một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua lại khi kì chuyển nhượng mùa hè đến.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có một trận đấu kho khăn tại vòng 3 cúp FA khi đối thủ của họ là Manchester United, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Hiện tại Liverpool đang có một màn trình diễn kém thuyết phục khi họ chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém Quỷ Đỏ thành Manchester đến 19 điểm.

Tinthethao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới