PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool “săn” Đứa con hư nước Ý

Thứ sáu, 17/06/2011 17:04

Antonio Cassano, chàng tiền đạo lắm tài nhiều tật mang biệt danh Đứa con hư nước Ý đang là mục tiêu Liverpool nhắm tới, nhằm bổ sung sức mạnh hàng công Lữ đoàn đỏ.

Theo talkSPORT, CLB Liverpool đang muốn có tiền đạo Antonio Cassano từ AC Milan. Điều này là bởi, hiện HLV Kenny Dalglish đang muốn bổ sung thêm sức mạnh hỏa lực cho Lữ đoàn đỏ nhằm cạnh tranh ngôi vương Premier Leagua ở mùa giải tới. Mức giá Liverpool đưa ra cho thương vụ này vào khoảng 10 triệu bảng.

Hiện vị trí của Cassano tại binh đoàn áo sọc đỏ đen là không thực sự chắc chắn. Cạnh tranh với Đứa con hư nước Ý trên hàng công AC Milan mùa giải tới sẽ có Zlatan Ibrahimovic, Alexandre Pato và Robinho, những hảo thủ vốn thường được sử dụng trong sơ đồ chiến thuật của AC Milan.

Trước đó, Fiorentina cũng đã đưa ra lời đề nghị nhằm sở hữu chữ ký của Cassano nhưng các nguồn tin ở Ý cho hay Liverpool mới là CLB chiếm được sự chú ý của chàng tiền đạo 28 tuổi này.

Trong một động thái khác, Liverpool nhiều khả năng cũng sẽ mất người cho Serie A. Cụ thể, phía CLB Inter Milan đang muốn mua tiền vệ Raul Meireles của Lữ đoàn đỏ với giá 14 triệu bảng.

Điều đáng lưu ý là, Merieles đã chơi khá thành công tại Liverpool mùa giải vừa rồi. Dưới thời tân HLV Dalglish, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thay thế tốt vị trí Gerrard để lại, khi đội trưởng của Lữ đoàn đỏ bị chấn thương.

Mặc dù vậy, với sự xuất hiện của Jordan Henderson, cũng như khả năng tới Liverpool của Charlie Adam từ Blackpool đang rất cao, tương lai của Merieles tại Lữ đoàn đỏ đang không được đảm bảo.

Liverpool đang chứng minh tham vọng của mình tại Premier League sau một mùa giải không như ý bằng cách hoạt động rầm rộ trên TTCN. Có một HLV mới tài năng, giờ Lữ đoàn đỏ chỉ còn trông chờ những tân binh sẽ mang tới làn gió mới, để giúp đội bóng thành phố Cảng lấy lại vị thế ông Vua của bóng đá Anh.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới