PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool sắp có Downing

Thứ ba, 14/06/2011 08:22

Sau Henderson, Liverpool chuẩn bị đón chào tân binh thứ hai trong mùa Hè này là Stewart Downing.

Nguồn tin từ News of the World cho biết vụ chuyển nhượng tiền vệ chạy cánh 26 tuổi sẽ được Liverpool hoàn tất trong tuần này. Được biết, Liverpool sẽ phải chi ra 15 triệu bảng để có sự phục vụ của cầu thủ đang khoác áo Aston Villa.

Hiện hàng tiền vệ của The Kop đã khá chật chội sau khi Henderson đến. Nhưng không vì thế mà Liverpool không quyết liệt giành giật thêm Stewart Downing. Bởi thực tế là HLV Kenny Dalglish chỉ có nhiều sự lựa chọn ở trung tâm hàng tiền vệ, còn 2 cánh vẫn là nỗi lo thường trực. Joe Cole đã sa sút vì chấn thương, Maxi Rodriguez chỉ là phương án dự bị, may ra chỉ có Dirk Kuyt luôn chơi tốt ở hành lang phải. Vị trí tiền vệ cánh trái hiện không có người đảm trách xứng đáng.

Đó chính là lý do vì sao Liverpool dám dốc túi vì Stewart Downing. Cầu thủ từng 27 lần khoác áo ĐT Anh này sở hữu cái chân trái khéo léo và tốc độ rất tốt. Tại Aston Villa, Downing luôn phát huy cao độ sở trường chạy cánh dù là cánh trái hay cánh phải. Lối chơi đa năng của cựu cầu thủ Middlesbrough sẽ phù hợp với triết lý bóng đá của HLV Kenny Dalglish vốn không ưa lệ thuộc vào một sơ đồ chiến thuật cứng nhắc.

Có thể thấy, Downing sẽ là miếng ghép cuối cùng cho hàng tiền vệ mới của Liverpool. Ở đó có sự kết hợp hài hòa giữa các nhân tố mới như Downing, Henderson và kinh nghiệm của những Gerrard, Dirk Kuyt, Raul Meireles.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới