PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool sẽ chi đậm vì "Rooney người Tây Ban Nha"?

Thứ năm, 05/05/2011 13:52

Báo Daily Mirror cho hay Liverpool đang cân nhắc đưa ra đề nghị chuyển nhượng hậu hĩnh dành cho thần đồng Iker Muniain của Athletic Bilbao.

Kể từ khi Damien Comolli đảm nhận vai trò giám đốc bóng đá của Liverpool, ông thường xuyên có những chuyến công du tới Tây Ban Nha để tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá mà "The Kop" theo đuổi.

 

Iker Muniain

Mới đây, giới truyền thông phát hiện vị chuyên gia quốc tịch Pháp này đã có mặt ở xứ Basque để tận mắt chứng kiến phong độ của Muniain trong màu áo Bilbao. Comolli đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ được ví như Wayne Rooney người Tây Ban Nha.

Mới 18 tuổi nhưng Muniain đã có 2 mùa chinh chiến tại La Liga. Anh đang nắm giữ kỷ lục là cầu thủ ít tuổi nhất được ra sân tại giải đấu này và cũng là gương mặt trẻ nhất từng ghi bàn trong một trận đấu chính thức (khi mới 16 tuổi, 7 tháng và 18 ngày).

Muniain hiện là cầu thủ thường xuyên đá chính tại Bilbao, đồng thời còn là một thành viên của đội U-21 xứ sở Bò tót. Bilbao đã sớm ràng buộc "báu vật" của mình bằng bản hợp đồng đến tận năm 2015.

Không dễ để Liverpool thuyết phục Bilbao nhượng lại Muniain trừ khi họ chấp nhận chồng đủ 25 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của anh. Đây sẽ là một trở ngại không nhỏ bởi Liverpool không quá dư dả tài chính để bỏ ra số tiền lớn như vậy cho một cầu thủ ở dạng tiềm năng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới