PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool sẽ có bộ đôi tân binh nội trong 24 giờ tới?

Thứ ba, 28/06/2011 10:37

CLB chủ sân Anfield đang thể hiện rõ tham vọng đưa Liverpool trở lại vị thế đại gia sau cơn đại khủng hoảng từng khiến The Kop điêu đứng.

Sau Jordan Henderson, thêm hai bản hợp đồng nữa đang tiến rất gần tới đội bóng áo đỏ vùng Merseyside. Theo thông tin từ tờ The Times, chỉ nội trong 24 giờ tới, Lữ đoàn đỏ sẽ dứt điểm thương vụ chiêu mộ bộ đôi ngôi sao Charlie Adam (Blackpool) và Stewart Downing (Aston Villa).

Vài ngày qua, GĐTT Damien Comolli liên tục có những cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Blackpool, Karl Oyston. Với mức giá 8 triệu bảng, nhiều khả năng CLB thành phố Cảng sẽ thuyết phục được đội bóng vừa xuống hạng chấp nhận để ngôi sao người Scotland ra đi.

Charlie Adam sắp tới Liverpool

Thời gian qua, không dưới một lần Charlie Adam lên tiếng bày tỏ tham vọng được tiếp tục thi đấu tại Premier League. Chính vì vậy, Blackpool không có nhiều hi vọng giữ chân thành công tiền vệ 25 tuổi này. Trong kì CN mùa Đông vừa qua, Liverpool đã từng hỏi mua Adam 7 triệu bảng nhưng bị Seasiders lạnh lùng từ chối.

Song song với thương vụ chiêu mộ Adam, Liverpool cũng muốn hoàn tất dứt điểm bản hợp đồng với tiền vệ Stewart Downing. Hiện The Kop đang có được lợi thế rất lớn khi ngôi sao người Anh đã ra mặt gây áp lực lên Aston Villa bằng lá đơn xin được phép ra đi. Trước đó, Downing cũng từ chối gia hạn hợp đồng cùng CLB chủ sân Villa Park với tuyên bố Aston Villa không đủ sức đáp ứng tham vọng danh hiệu của mình. Để có được Stewart Downing, số tiền BLĐ Lữ đoàn đỏ phải móc hầu bao là 16 triệu bảng.

Bongdaso
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới