PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool tăng công, nhờ bù thủ!

Thứ sáu, 15/07/2011 09:00

Hàng tiền đạo và hàng tiền vệ của Liverpool đã dần định hình được bộ khung hoàn chỉnh, tuy nhiên, tuyến phòng ngự vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề...

Stewart Downing sẽ trở thành tân binh thứ 3 của Liverpool trong mùa Hè này sau Jordan Henderson và Charlie Adam. Sau nhiều ngày làm giá, cuối cùng, Aston Villa cũng đồng ý bán tiền vệ cánh 26 tuổi cho Liverpool với giá 20 triệu bảng. Downing giờ chỉ phải ngồi chờ đến ngày kiểm tra y tế để chính thức gia nhập mái nhà mới Anfield.

Downing

Sự có mặt của Downing càng khiến HLV Kenny Dalglish có lý do đẩy nhanh tiến độ thanh lý. Hôm qua, Liverpool đã thông báo cho phép El Zhar và Joe Cole tự do đàm phán điểm đến mới. Bên cạnh đó, King Kenny cũng đề nghị BLĐ nên sớm giải quyết 2 trường hợp của Aquilani và Poulsen để giảm bớt sự chật chội ở khu vực giữa sân. Quá trình thay máu của Liverpool đang diễn ra không được suôn sẻ, bởi đến lúc này họ mới tống khứ được 2 người thừa Paul Konchesky (sang Leicester) và Jovanovic (Anderlecht).

Hàng tiền đạo và hàng tiền vệ của Liverpool đã dần định hình được bộ khung hoàn chỉnh, tuy nhiên, tuyến phòng ngự vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề. Các trung vệ thường xuyên bị chấn thương và đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự trồi trụt của CLB ở mùa trước. Hai bên cánh cũng đang gặp rắc rối khi chỉ có Glen Johnson bảo đảm được chuyên môn, còn lại Agger (là trung vệ nhưng thường xuyên bị đẩy ra biên), Aurelio (hay chấn thương), Flanagan, Kelly (thiếu kinh nghiệm) đều không nhận được sự tin tưởng.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới