PHIM NHẠC » Bật mí điện ảnh

Liverpool tiến rất gần đến Gago

Thứ sáu, 17/06/2011 10:04

Boca Juniors, Manchester City, Spurs đều rất quan tâm đến Fernando Gago nhưng nhiều khả năng bến đỗ mới của anh sẽ là Liverpool.

Fernando Gago đã ở Real Madrid suốt 5 năm qua nhưng vị trí quen thuộc của anh là ở bên băng ghế dự bị. Mùa giải 209/2010, tiền vệ người Argentina còn được ra sân 18 trận ở La Liga, 2 trận ở cúp C1. Nhưng tại La Liga 2010/2011, Gago không được HLV Mourinho nhòm ngó. Anh không được thi đấu một phút nào ở đấu trường châu Âu trong khi tại La Liga, Gago chỉ được ra sân có 5 trận (đều từ băng ghế dự bị và trong những trận đấu vô thưởng vô phạt).

Sau khi mùa giải kết thúc, BLĐ Real đã bật đèn xanh cho phép Gago tìm bến đỗ mới. Chủ tịch Boca: Jorge Amor Ameal đã lên tiếng khuyên Gago hồi hương nhưng anh lại thích chuyển sang giải Ngoại hạng Anh thi đấu hơn.

Manchester City, Spurs và mới đây nhất, Liverpool đã liên hệ với Real. Họ đã đề nghị CLB Hoàng gia Tây Ban Nha mức giá 10 triệu bảng về trường hợp của tiền vệ người Argentina này nhưng Real vẫn chưa gật đầu.

Năm 2006, Real đã bỏ ra 20,4 triệu euro để ký hợp đồng với Gago từ Boca Juniors và hiện tại, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha tuyên bố họ sẽ chỉ bán anh với mức giá 15 triệu bảng.

Liverpool vẫn đang cố gắng thuyết phục Real giảm giá và bằng chứng là giám đốc thể thao Damien Comolli của CLB vùng Merseyside vẫn đang ở Tây Ban Nha để đàm phán. Marcelo Lombilla, đại diện của Gago cũng đã thừa nhận thân chủ của ông rất muốn khoác áo Liverpool, nên anh đang tác động với BLĐ Real xuống nước.

Gago thậm chí còn nhờ những người đồng đội của anh là Xabi Alonso và Alvaro Arbeloa ủng hộ anh.

Liverpool đã bỏ ra 16 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sunderland Jordan Henderson và theo tiết lộ của tờ Daily Star, rất có thể Liverpool sẽ nâng mức giá chuyển nhượng với Gago lên con số 12 triệu bảng và tuần tới, vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra.

BongdaPlus
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới